Riot Games และ CTBC Bank ร่วมกันเป็นพาร์ทเนอร์ในการแข่งขัน League of Legends Pacific

Riot Games 2262020 1

Riot Games และธนาคาร CTBC ประกาศร่วมกันเป็นพาร์ทเนอร์การแข่งขัน League of Legends Pacific Championship Series (PCS) ซึ่งได้เริ่มการแข่งขันไปแล้วในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ด้วยการรีแมทช์ระหว่าง PSG Talon และ Machi Esports ของสุดยอดเกมแนว MOBA ที่มีคนเล่นมากที่สุดในโลก

Riot Games 2262020 2

การแข่งขัน PCS เริ่มตั้งแต่ต้นปี 2020 เป็นการรวมกันระหว่างลีคการแข่งขัน League of Legends Master Series (LMS) และ League of Legends Southeast Asia Tour (LST) และถูกจัดการแข่งขันจากทาง Riot Games และ FunPlus Esports และจัดจำหน่ายเกมในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง โดย Garena การรวมกันจากสองลีคการแข่งขันนี้ ทำให้ความเข้มข้นของการแข่งในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง สูงขึ้น พร้อมกับเพิ่มฐานคนดูด้วยการแข่งขันที่สนุกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Riot Games 2262020 20

นี่คือการดีลอย่างเป็นทางการของธนาคาร CTBC ในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการลงทุนระยะยาว 3 ปี เพื่อเพิ่มศักยภาพของการแข่งขัน PCS ให้กับนักแข่งและคนดูทั่วทั้งทวีป ธนาคารพร้อมช่วยพัฒนาคุณภาพโปรดักชั่น โดยจะขยายการทำงานนอกเหนือจากประเทศไต้หวัน พร้อมด้วยอุปกรณ์การถ่ายทอดสดในกรุงเทพและประเทศสิงคโปร์ จะช่วยเพิ่มคุณภาพการถ่ายทอดสดเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับคนดูได้มากยิ่งขึ้น

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM