Black Desert อัปเดตเกาะอันสงบสุข แกรนดีลล์ และพาพุอาร์คินี

Black Desert 2462020 1

พบกับหมู่เกาะเขตร้อนอย่างแกรนดีลล์ และพาพุอาร์คินีใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้แล้ววันนี้ นักผจญภัยสามารถสนุกสนานไปกับวันหยุดอันแสนสงบบนเกาะแห่งนี้ได้ และยังมีความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังรอให้ทุกท่านได้มาค้นหากัน

Black Desert 2462020 1

บนเกาะแกรนดีลล์ และพาพุอาร์ครินีนี้ถูกออกแบบให้มีความสงบสุขกว่าพื้นที่อื่น ๆ ในโลก Black Desert นักผจญภัยจะได้ฟื้นฟูทั้งร่างกาย และจิตวิญญาณแทนที่จะมุ่งต่อสู้ และแสวงหาความร่ำรวยเพียงอย่างเดียว ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยที่แปลงร่างปะปนไปกับชนเผ่าท้องถิ่นจะได้สนุกสนานไปกับเนื้อหาใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้น โดยนักผจญภัยสามารถเลือกช่วยชนเผ่าพาพุ หรือชนเผ่านากทะเล เพื่อชัยชนะแห่งศึกสงครามระหว่าง 2 ชนเผ่าที่มีมานานนับ 1,000 ปี และนักผจญภัยยังสามารถสำรวจความสวยงามบนเกาะพาพุอาร์ครินีไปพร้อมๆ กันเพื่อการสำเร็จเควสพิเศษอีกด้วย

Black Desert 2462020 2

นอกจากนี้ “ชุดเกราะดวงดาวรัตติกาล” ได้ถูกอัปเดตแล้วเช่นกันใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยตั้งแต่วันนี้ นักผจญภัยที่มีความรู้ และไอเทมตามที่กำหนด จะสามารถผลิตชุดเกราะที่แข็งแกร่งที่สุดผ่านการทำเควส อีกทั้งยังมีการเพิ่มเครื่องม้ากรังเบร์ และคร็อกดัลโลสำหรับลา โดยสามารถผลิตได้ที่โรงผลิตเครื่องม้า

Black Desert 2462020 2

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM