Com2uS เตรียมปล่อยคอมิกส์ซีรีส์ Summoners War: Legacy

Summoners War 2072020 10

Com2uS ค่ายเกมยักษ์ใหญ่สัญชาติเกาหลี จับมือกับ Skybound Entertainment (หรือ Skybound) ผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโกลบอล เตรียมแถลงข่าวออนไลน์ เปิดตัวซีรีส์การ์ตูนคอมิกส์ Summoners War: Legacy ที่สร้างจากเรื่องราวคือเกมมือถือชื่อดัง Summoners War: Sky Arena ผ่านอีเว้นต์ออนไลน์ Skybound XPO ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ทั่วโลก โดยจะเปิดเผยข้อมูลของการ์ตูน และรายละเอียดการสั่งจองการ์ตูนฉบับ Limited Edition

Summoners War 2072020 31

โดยเรื่องราวคอมิกส์จะเริ่มต้นเมื่อ 35 ปีก่อนในโลก Summoners War นำทีมความสนุกโดยเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารักบนดินแดนปริศนาเอเลียและบอกเล่าชะตากรรมพ่อแม่ของดูแรนด์ ซึ่งเป็นตัวละครหลักของ Summoners War ในช่วงก่อนที่เขาจะเกิด รวมถึงตำนานที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้เนื้อเรื่องดังกล่าวจะเชื่อมไปยังเกมใหม่ใน IP เดียวกันอย่าง Summoners War: Lost Centuria และ Summoners War: Chronicle ที่เตรียมปล่อยออกมาให้ได้เล่นกันในอนาคต เพิ่มความสนุกให้เนื้อเรื่องของ IP นี้ไปอีกขั้น

Summoners War 2072020 3

นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว Summoners War: Legacy ยังได้ Justin Jordan นักเขียนชื่อดังที่มีผลงานการ์ตูนจากค่าย DC อย่าง Adventure of Superman และ Green Lantern และเคยมีส่วนในการเขียนและออกแบบการ์ตูนชื่อดังระดับโลกอย่าง Adventure Time Comics และ Star Trek: Nero มาร่วมทีมผู้สร้างการ์ตูน จัดเต็มความสนุกสุดมันส์ให้เหล่าแฟนๆ Summoners War แบบไม่มีกั๊ก

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM