5 เหตุผลที่ต้องเล่น V4 สุดยอดเกม MMORPG แห่งปีที่เหล่าเกมเมอร์ห้ามพลาด

V4 GMCover

Nexon Thailand มาแล้วพร้อมเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด  Victory For หรือ V4 เกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์สไตล์ Open world เชื่อว่าหลายคนน่าจะรอเล่นเกมนี้อยู่ วันนี้ทาง GameMonday ของเราเลยขอหยิบเอาหังข้อพิเศษ 5 เหตุผลที่ต้องเล่น V4 สุดยอดเกม MMORPG แห่งปีที่เหล่าเกมเมอร์ห้ามพลาดมาฝากกัน

Graphic

อย่างแรกที่เกมเมอร์จะได้เห็นแล้วตื่นตาตื่นใจไปกับคุณภาพของกราฟิกที่ใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ขุมพลังแห่งเทคโนโลยีที่ให้ความละเอียดสูง ซึ่งภายในเกม V4 ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของตัวละครหรือสภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมก็ทำออกมาได้สมจริงสวยงามเป็นอย่างมาก ยิ่งเล่นผ่านคอมพิวเตอร์พีซีจะเห็นความอลังการที่ไม่ควรพลาด ส่วนในมือถือเองก็มีความสมจริงสวยงามไม่แพ้กัน

V4 Graphic

FreePK

อีกหนึ่ง Content หลักภายในเกมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์สายโหด เสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของเกมเก็บเลเวลที่ทำให้หลายๆ คนหลงรักก็คือการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น แล้ว V4 เองก็มีระบบ Free PK ที่สามารถต่อสู้ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ เมื่อเราถูกใครฆ่ายังสามารถกลับไปล้างแค้นได้ทันทีด้วยระบบระบุตัวตน “ฆ่ามาฆ่ากลับไม่โกง”

V4 GMFreePK

Devil Chaser Mode

เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่จะทำให้ยกระดับพลังการต่อสู้ของตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยการแปลงร่าง Devil Chaser Mode หรือร่างปีศาจที่ผู้เล่นจะต้องเก็บเกจในการแปลร่าง เมื่อเปลี่ยนร่างแล้วจะสามารถอยู่ได้ประมาณ 30 วินาที แต่ระหว่างนั้นจะแข็งแกร่งขึ้น โดยจะมีการเพิ่มความสามารถของ Skills ต่างๆ ของตัวละครให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

V4 GMDevilChaserMode

Interserver

แน่นอนว่าการต่อสู้กับผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์เดียวมันไม่เพียงพออีกต่อไป ทางผู้พัฒนาเกม V4 เลยจัดระบบ Interserver มาให้เกมเมอร์ทุกคนได้ไปหวดกับผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์อื่นเพื่อแย้งชิงทรัพยากรและเก็บเลวล จะเรียกว่ากิลด์วอร์ระหว่างเซิร์ฟเวอร์ก็ยังได้ เพราะมันจะมีแผนที่พิเศษที่จะทำให้คุณต้องแย้งชิงทรัพยากรกันที่สามารถบรรจุ จำนวนผู้เล่นได้สูงสุด 1 แสนคน  ในช่วงเลเวลหลังๆ ยังไงก็ต้องไปแผนที่นี้

V4 GMInterserver

Cross Platform

ตัวเกม V4 สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง Mobile และ PC ได้ในบัญชีเดียว หรือก็คือเวลาอยู่นอกบ้านก็สามารถเล่นบนมือถือได้หรืออยู่บ้านก็สามารถเล่นผ่านคอมพิวเตอร์ได้ สามารถเลือกช่องทางการเล่นได้หลากหลายเหมาะกับยุคสมัยใหม่

V4 GMCrossPlatform

ลิงก์ดาวน์โหลด

v4 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Project V4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM