Summoners War เสริมทัพความสนุกเพิ่มดันเจี้ยนใหม่และอาร์ติแฟค

Summoners War 3172020 1

Com2uS ประกาศจัดเต็มอัปเดตใหญ่ Summoners War: Sky Arena (หรือ Summoners War) ปล่อยเนื้อหาใหม่เอาใจผู้เล่น พร้อมปล่อยกิจกรรมฉลองอัปเดต เตรียมรางวัลมาแจกอีกเพียบ โดยเนื้อหาครั้งนี้เน้นไปที่การเพิ่มความสนุกให้ผู้เล่นเมื่อต้องวางกลยุทธ์ต่อสู้ ซึ่งเป็นธีมหลักของ Summoners War มาโดยตลอด โดยจะมีดันเจี้ยนใหม่ 3 แห่งและอุปกรณ์ใหม่ที่เรียกว่า “อาร์ติแฟค”

Summoners War 3172020 3

เบื้องต้น “ดันเจี้ยนมิติรายเดือน (นักล่าห้วงมิติ)” จะเป็นโหมดการต่อสู้ที่ท้าทายที่สุดบน Summoners War และจะเปิดให้เล่นเดือนละหนึ่งครั้งในหลุมมิติ โดยผู้เล่นต้องใช้ความรู้เกี่ยวกับมอนสเตอร์ในการจัดทีมและกลยุทธ์รับมือ เพื่อเอาชนะการต่อสู้แบบ Turn- based ครั้งใหม่

แม้เนื้อหาจะค่อนข้างยาก แต่ก็เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกระดับ – ตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึง Endgame สามารถเล่นได้ เพราะค่าสถานะพื้นฐานของมอนสเตอร์จะเพิ่มขึ้น 10 เท่าเมื่อต่อสู้ ทำให้เอฟเฟกต์จากรูนจึงแทบไม่มีผล เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้โฟกัสกับการวางแผนใช้สกิลอย่างเต็มที่

Summoners War 3172020 2

และยังมีดันเจี้ยนใหม่ “ป้อมปราการเหล็ก” กับ “โถงพิพากษา” เพิ่มเข้ามาในดันเจี้ยนไครอส โดยจะดร็อปไอเท็มใหม่เป็น “อาร์ติแฟค” ในขณะที่รูนจะเพิ่มค่าสถานะ แต่อาร์ติแฟคจะเพิ่มความหลากหลายให้กับสกิลและลักษณะพิเศษของมอนสเตอร์ ทำให้ผู้เล่นสามารถปรับมอนสเตอร์ให้ได้ดั่งใจยิ่งขึ้น

อาร์ติแฟคจะมี 5 ธาตุและมี 4 ประเภท และมอนสเตอร์จะสามารถใส่อาร์ติแฟคที่มีธาตุและประเภทตรงกันได้ 1 ชิ้นเท่านั้น และกลยุทธ์การต่อสู้ของผู้เล่นก็จะพลิกแพลงได้หลากหลายตามชนิดของอาร์ติแฟคที่ใส่ ซึ่งช่วยเพิ่มความแปลกใหม่ให้การเล่นเกม Summoners War เป็นอย่างมาก

Summoners War 3172020 1

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์ใหม่อาร์ติแฟคจากแต้มรวมที่ทำได้ รวมถึงไอเท็มอื่นๆ จากการเล่นในคอนเทนต์ใหม่อย่าง ป้อมปราการเหล็ก โถงพิพากษา หรือดันเจี้ยนมิติรายเดือน (นักล่าห้วงมิติ) หรือดันเจี้ยนเดิมอย่างป้อมยักษ์ ถ้ำมังกร และเนโครโพลิส และสุดท้ายนี้เรามีภาพบรรยากาศงาน Meet Up ออนไลน์ วันที่ 26 กรกฏาคมที่ผ่านมา มาฝากน้า

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM