Blade & Soul Revolution อัปเดตดันเจี้ยนใหม่ ทัพอสรพิษวารี

Blade Soul Revolution 1982020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษของเกม Blade & Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC สู่เกมมือถือสุดฮิต พบการอัปเดต ‘ดันเจี้ยนฐานทัพอสรพิษวารี’ พร้อมพบกับ ‘บอสโพฮวารัน’ และเฉลิมฉลองการอัปเดต ด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษอย่าง ‘เทสกาลดันเจี้ยน’ ที่ผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมและได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

Blade Soul Revolution 1982020 2

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ อาทิเช่น ‘กล่องอุปกรณ์วีรชน’ เมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจดันเจี้ยนทั่วไปได้สำเร็จ ซึ่งหากสามารถเล่นภารกิจระดับกลางได้ครบทั้ง 4 ภารกิจ และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมก็จะได้รับของรางวัลมากมายรวมไปถึง ตราวัตถุดิบ (วีรชน) อีกด้วย และสำหรับผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจดันเจี้ยนวีรชนได้สำเร็จนั้น ก็จะได้รับของรางวัลเป็น เศษวีรชน ด้วยเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังเฉลิมฉลองการอัปเดตดันเจี้ยนด้วยกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง ‘กิจกรรมฮอทไทม์บอสลับ’ ที่ซึ่งบอสลับจะปรากฏกายขึ้นเพื่อท้าทายเหล่าผู้เล่นให้พิสูจน์ฝีมือสุดล้ำ

Blade Soul Revolution 1982020 3

พบหลากหลายกิจกรรมพร้อมของรางวัลมากมายในการเฉลิมฉลองการเปิดเกมครบ 100 วัน ของ เกม Blade & Soul Revolution และพิเศษสุด สำหรับผู้เล่นที่ล็อคอินเกมติดต่อกันครบ 7 วัน ก็รับไปเลย แบบร่างหมวกฉลองครบ 100 วัน ยิ่งไปกว่านั้น หากผู้เล่นสามารถทำ ภารกิจฟิลด์บอส ได้สำเร็จ ก็จะได้รับ ‘กล่องอุปกรณ์วีรชน’ ไปเป็นของรางวัลทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกม BnS Revolution ได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ แฟนเพจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM