แผ่นรองเมาส์ MM500 จาก Corsair จัดไปใหญ่เต็มโต๊ะ

Corsair MM500 banner

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปรับชมอาวุธสำหรับเกมเมอร์อุปกรณ์ Gaming Gear ที่จะช่วยให้การเล่นเกมนั้นดียิ่งขึ้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ในปัจจุบันแล้วรอบนี้จะเป็นแบรนด์ของค่ายเหลือง Corsair อีกหนึ่งบริษัทขายอุปกรณ์ไอทีชื่อดัง โดยวันนี้เราจะพาไปชมกับ MM500 แผ่นรองเมาส์ Size BIG เหมาะมากสำหรับเกมเมอร์ที่มีโต๊ะใหญ่และชอบแผ่นรองเมาส์ใหญ่ๆๆ

Corsair MM500 1

สำหรับสินค้าแผ่นรองเมาส์ชิ้นนี้จัดว่ามีขนาดใหญ่ขนาด 3XL ที่มีความ 48″ x 24″ นิ้วที่บอกเลยว่าขนาดใหญ่มากสามารถคุมโต๊ะคอมได้ทั้งอันเหมือนกับเป็นผ้าคุมโต๊ะกันเลยทีเดียว ซึ่งมันค่อนข้างตอบโจทย์เกมเมอร์ที่ต้องการไซต์ขนาดพิเศษ เผื่อใครอยากที่จะเอาไปวางคีย์บอร์ดด้วย ซึ่งค่อนข้างแข็งแรงรับน้ำหนักได้ดี MM500 มีความหนาถึง 3 มม. ดีไซต์เรียบง่ายสีดำไม่มีลวดลายอะไร มีเพียง Logo ด้านขวาล่างเป็นตราประจำ Corsair เท่านั้น

Corsair MM500 4

Corsair MM500 2

พื้นผิวของรุ่น MM500 จะเป็นลักษณะสไตล์ Control ที่ช่วยในการกำหนดตำแหน่งเมาส์ได้แม่นยำมากขึ้นมีแรงเสียดทานต่ำทำให้การควบคุมเมาส์ได้ดี ตัวขอบมีการเย็บเป็นอย่างดีช่วยให้ตัวผ้าไม่หลุดออกจากยางแล้วลดอาการหลุดร่อนของแผ่นรองเมาส์เมื่อใช้เป็นเวลานาน ดังนั้นเกมเมอร์คนไหนที่อยากได้แผ่นรองเมาส์ใหญ่ เพื่อที่จะเอาวางจอคอมพิวเตอร์ หรือพวกหูฟัง คีย์บอร์ดเพื่อถนอมอุปกรณ์ก็น่าจะตอบชื่นชอบเจ้าตัวนี้อย่างแน่นอน

Corsair MM500 3

อ่านข่าวเกม CORSAIR คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM