RAZER เปิดตัว The Viper Mini Signature Edition เมาส์รุ่นมาสเตอร์พีซผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยด์

RAZER 090223 01

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Razer Viper Mini Signature Edition ซึ่งเป็นสุดยอดของเทคโนโลยีเมาส์สำหรับเล่นเกม Viper Mini Signature Edition สร้างขึ้นจากงานฝีมือและวิศวกรรมอันพิถีพิถันที่สะสมมาเป็นระยะเวลาหลายปี เป็นเมาส์เล่นเกมไร้สายสมรรถนะสูงระดับไฮเอนด์ มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาเป็นพิเศษที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันของ Razer

Viper Mini Signature Edition ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่กล้าพอที่จะครอบครองทุกอย่าง นี่คือจุดสุดยอดของประสิทธิภาพของเมาส์สำหรับเล่นเกมอัดแน่นไปด้วยจุดเด่นหลายอย่าง ด้วยน้ำหนักเพียง 49 กรัมที่น่าอัศจรรย์ เกมเมอร์สามารถสัมผัสกับความสมบูรณ์แบบรอบด้านอย่างแท้จริง ด้วยอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกมระดับท็อปเกมมิ่งเกียร์ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเทียบกับสินค้าราคาระดับเดียวกันในตลาด ทั้งหมดนี้อยู่ในรูปแบบที่สมบูรณ์แบบรวมอยู่ในหนึ่งเดียวให้คุณครอบครอง

Hyper-Lightweight เพียง 49 กรัม

“เราต้องการที่จะสร้างเมาส์สำหรับเล่นเกมที่มีน้ำหนักเบาที่สุด แต่กลับดีที่สุดออกมาให้ได้” Barrie Ooi หัวหน้าฝ่ายเกม PC ของ Razer กล่าว “เราต้องคิดล้ำหน้ากว่าการออกแบบปกติของเรามาก โดยพิจารณาละเอียดถึงการเลือกใช้วัสดุและการออกแบบทางอุตสาหกรรมแบบที่เป็นไปได้ต่างๆ เพื่อสร้างแมกนีเซียมอัลลอยด์ที่มีความทนทานเป็นพิเศษใช้ในโครงทั้งภายนอกและภายใน เกิดเป็นรูปทรง Viper Mini ที่แฟนๆ ชื่นชอบ ด้วยเหตุนี้ Viper Mini Signature Edition จึงเบาเพียง 49 กรัมแบบดุดันไม่เกรงใจใคร”

การใช้แมกนีเซียมอัลลอยด์และเทคนิคการฉีดขึ้นรูปทำให้สามารถลดน้ำหนักได้อย่างมากในเมาส์โดยไม่ลดทอนความทนทานของตัวแมกนีเซียมอัลลอยด์เลย ในขณะที่ดีไซน์ยอดนิยมอย่าง Viper Mini ยังช่วยให้จับได้ถนัดมือ องค์ประกอบที่ลงตัวเหล่านี้ช่วยให้ Viper Mini Signature Edition มีน้ำหนักเบาเพียง 49 กรัม ในขณะที่ยังคงให้ประสิทธิภาพระดับโลก

RAZER 090223 02

แมกนีเซียมอัลลอยด์ Exoskeleton

สร้างขึ้นจากโลหะผสมแมกนีเซียมคุณภาพสูง Viper Mini Signature Edition ทำลายความเชื่อที่ว่าน้ำหนักเบาจะไม่แข็งแรง ข้อจำกัดนี่ใช้ไม่ได้กับ Viper Mini Signature Edition เนื่องจากเทคโนโลยีการออกแบบล้ำหน้าที่ซับซ้อนและทนทานเป็นพิเศษซึ่งสร้างขึ้นโดยใช้เทคนิคของการฉีดขึ้นรูป

“Viper Mini Signature Edition เป็นตัวแทนของการออกแบบและวิศวกรรมที่มีความทะเยอทะยานมากที่สุดเท่าที่เราเคยทำมา” Charlie Bolton หัวหน้าฝ่ายออกแบบอุตสาหกรรมของ Razer กล่าวต่อ “เราต้องการผลักดันมากกว่าการดีไซน์แบบรังผึ้งแบบดั้งเดิม และสิ่งนี้ต้องการวัสดุที่มีอัตราส่วนความแข็งแรงต่อน้ำหนักที่โดดเด่น หลังจากเปรียบเทียบพลาสติก คาร์บอนไฟเบอร์ และแม้แต่ไททาเนียม ในที่สุดเราก็เลือกแมกนีเซียมอัลลอยด์เนื่องจากคุณสมบัติที่พิเศษของมัน”

แต่ละยูนิตของ Viper Mini Signature Edition ถูกสร้างขึ้นด้วยโครงภายนอกที่ขึ้นรูปด้วยการฉีด จากนั้นจึงนำไปกลึง CNC ขัดเงา และเปลือกโครงภายนอกจะผ่านกระบวนการทู่เพื่อลดความไวต่อการกัดกร่อน หลังจากนั้นจึงทาสีและประกอบ ในแต่ละขั้นตอน แต่ละหน่วยงานถูกตรวจสอบอย่างพิถีพิถันเพื่อรักษาคุณภาพสูงสุดเท่านั้น

RAZER 090223 03

ประสิทธิภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม

มาพร้อมกับนวัตกรรมล่าสุด Viper Mini Signature Edition เป็นเมาส์ระดับไฮเอนด์ที่ไม่หยุดยั้ง ด้วยเซ็นเซอร์ออปติคัล Razer™ Focus Pro 30K, Razer™ Optical Mouse Switches Gen-3 และ HyperPolling Wireless พร้อมอัตราการส่งข้อมูลไร้สายที่แท้จริงถึง 4000 Hz Viper Mini Signature Edition นำเสนอเทคโนโลยีการเล่นเกมไร้สายที่เร็วที่สุดจาก Razer เพื่อความเร็วที่สูงขึ้นและประสิทธิภาพที่เสถียร นอกจากนี้ Viper Mini Signature Edition ยังสามารถชาร์จจนเต็มภายในเวลาไม่ถึง 90 นาทีด้วยอัตราการชาร์จ 2C ซึ่งมากกว่าความสามารถในการชาร์จสูงสุดของเมาส์ไร้สายอื่นๆ ส่วนใหญ่ถึงสี่เท่า

RAZER 090223 04

Viper Mini Signature Edition มาพร้อมกับ Razer HyperPolling Wireless Dongle ที่จับคู่ไว้ล่วงหน้า, ชุดแผ่นรองเมาส์ Corning® Gorilla® Glass 3, ผ้าทำความสะอาดไมโครไฟเบอร์, ชุดเทปจับเมาส์ Razer 2 ชุด และแผ่นแอลกอฮอล์ 2 แผ่น สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม Viper Mini Signature Edition ยังมีการรับประกันเพิ่มเติมอีก 3 ปี

RAZER 090223 05

Viper Mini Signature Edition เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเมาส์เกมประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักเบามากโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพหรือคุณสมบัติของมัน ทำให้เป็นเมาส์เกมที่ดีที่สุดของ Razer

ข้อมูลทั่วไปของ RAZER VIPER MINI SIGNATURE EDITION

  • Razer HyperSpeed Wireless and Wired modes
  • Razer™ Focus Pro 30K Optical Sensor
  • Up to 750 inches per second (IPS) / 70 G acceleration
  • 8% resolution accuracy
  • Razer™ Optical Mouse Switches Gen-3 rated for 90M clicks
  • Battery Life: Up to 60 hours with HyperSpeed wireless
  • True wireless 4000 Hz polling rate with Razer HyperPolling Wireless Dongle
  • 8 m / 6 ft Speedflex Type C cable for charging and wired use
  • Approximate size: 119 mm / 4.68 in (Length) x 62 mm / 2.44 in (Width) x 39 mm / 1.53 in (Height)
  • Approximate weight: 49g / 1.72oz (Excluding cable)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Razer Viper Mini Signature Edition ได้ที่นี่

ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของเรเซอร์ในแคมเปญ #WinItYourWay ได้ที่นี่

ราคาและการจำหน่าย

ราคาปลีก $279.99 USD / 319.99€ MSRP

จัดจำหน่ายเฉพาะช่องทางพิเศษบนเว็บ Razer.com – เปิดจำหน่ายครั้งแรก วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.00 นาฬิกา

อ่านข่าว Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM