ของดีอีกแล้ว RAZER เปิดตัว NOMMO V2 LINE สัมผัสประสบการณ์การระบุตำแหน่งศัตรูด้วยเสียงที่ทรงพลังและแม่นยำ

RAZER 240523 01

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัวลำโพงสำหรับเล่นเกมพีซีรุ่นใหม่ล่าสุด: รุ่น Nommo V2 ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงหัวใจหลักสามประการ ได้แก่ ประสิทธิภาพ ความอลังการ และการเชื่อมต่อ Razer Nommo V2 Pro เป็นรุ่นเรือธงที่นำเสนอลำโพงแบบ Full Range และคอมโบซับวูฟเฟอร์แบบไร้สายที่ขยายเสียงโดย THX® Spatial Audio เสริมด้วยแสง Razer Chroma™ RGB เพื่อฉายออร่าแสงด้านหลังที่สร้างโทนที่น่าหลงใหลเพื่อเพิ่มความดื่มด่ำเข้าไปในสภาพแวดล้อมเกมมิ่งของคุณ สายผลิตภัณฑ์นี้ยังมีลำโพงตั้งโต๊ะ Razer Nommo V2 พร้อมซับวูฟเฟอร์แบบมีสาย และ Razer Nommo V2 X สำหรับการติดตั้งที่ทรงพลังแต่เรียบง่าย

Nommo V2 Pro – สุดยอดลำโพงสำหรับเล่นเกมเพื่อประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำ

Nommo V2 Pro นำเสนอคุณสมบัติชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 3 นิ้วพร้อมเฟสปลั๊กอะลูมิเนียมที่ให้เสียงที่เป็นธรรมชาติและชัดเจน และเป็นระบบลำโพงสำหรับเล่นเกมพีซีเครื่องแรกของโลกที่มีซับวูฟเฟอร์แบบยิงลงแบบไร้สายสำหรับความลึก เสียงเบสกระหึ่มห้องพร้อมการเชื่อมต่อที่ไม่เกะกะ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมอันสมจริง เกมเมอร์ยังสามารถสร้างบรรยากาศรอบตัวคุณด้วยแสง Razer Chroma RGB ที่ฉายด้านหลังของผลิตภัณฑ์

“วันนี้เรากำลังกำหนดนิยามใหม่ว่าเกมเมอร์ควรได้รับอะไรจากอุปกรณ์ลำโพงเดสก์ท็อป” Barrie Ooi หัวหน้าแผนกเกมพีซีของ Razer กล่าว “ไลน์ Nommo V2 ไม่ใช่แค่เรื่องเสียงเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการสัมผัสและดื่มด่ำกับเกมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะกำลังติดตามเสียงรอยเท้าของศัตรูในเกมยิงหรือหลงทางในซาวด์แทร็กของเกม RPG ล่าสุด สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกราวกับอยู่ในเกมส์จริงๆ ด้วยลำโพงสำหรับเล่นเกมพีซีนี้ที่จะมอบประสบการณ์บรรยากาศและเสียงที่ไม่เหมือนใคร”

RAZER 240523 02

เพื่อให้แน่ใจว่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด Nommo V2 Pro จึงเป็นระบบลำโพงตั้งโต๊ะเครื่องแรกของโลกที่ติดตั้ง THX® Spatial Audio ซึ่งให้ย่านเสียงที่กว้างและสมจริง นอกจากนี้ยังมีมันเป็นครั้งแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ลำโพงของ Razer คือ THX Game Profiles ซึ่งปรับแต่ง EQ เป็นพิเศษซึ่งให้เสียงรอบทิศทางที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเกมยอดนิยมบางเกม เช่น Cyberpunk 2077 และ Monster Hunter Rise: Sunbreak และอีกมากมายที่จะตามมา

Razer Wireless Control Pod – ควบคุมได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

RAZER 240523 03

เพื่อการควบคุมที่สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อที่ราบรื่น Razer ขอแนะนำ Razer Wireless Control Pod ด้วยปุ่มหมุนที่คลิกได้และปุ่มส่งสัญญาณแบบหมุนได้ เพื่อการนำทางที่ง่ายดายและการควบคุมที่ง่ายเพียงปลายนิ้ว เกมเมอร์จึงสามารถควบคุมการตั้งค่าต่างๆได้ เช่น ระดับเสียง เล่น/หยุดชั่วคราว ปรับแต่ง EQ และอื่นๆ เมื่อเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth แล้ว อายุการใช้งานแบตเตอรี่จะยาวนานถึง 8 เดือนเพื่อประสิทธิภาพที่ยาวนาน

Razer Wireless Control Pod มาพร้อมกับ Nommo V2 Pro และจะวางจำหน่ายเป็นอุปกรณ์เสริมแบบสแตนด์อโลนสำหรับ Nommo V2 และ Nommo V2 X ตั้งแต่เดือนสิงหาคม

RAZER 240523 04

The Nommo V2 and V2 X complete the line

Razer ยังขยายสายผลิตภัณฑ์ Nommo V2 ด้วยการเปิดตัว Nommo V2 และ Nommo V2 X ใหม่ ลำโพงทั้งสองนั้นมาพร้อมกับไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 3 นิ้ว 2 ตัว และ THX® Spatial Audio สำหรับย่านเสียงที่มีความเที่ยงตรงสูงและเติมเต็มช่วงเสียง Nommo V2 ติดตั้งซับวูฟเฟอร์แบบใช้สายและขับเคลื่อนโดย Razer Chroma RGB ที่ฉายแสงด้านหลังเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำที่ครอบคลุมทั้งแสงสีและเสียง ในขณะเดียวกัน Nommo V2 X เป็นระบบลำโพง 2.0 ในการออกแบบที่เรียบง่ายและเพรียวบาง ติดตั้งพอร์ตเบสที่หันไปทางด้านหลัง ให้การสร้างเสียงที่แม่นยำและความคมชัดสูงสุดสำหรับทุกความบันเทิงของคุณ

RAZER 240523 05

ซีรี่ย์ Razer Nommo V2 เข้ากันได้กับทั้ง PC, PlayStation, Nintendo Switch และโทรศัพทืมือถือ ช่วยให้เกมเมอร์ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปอีกขั้นด้วยระบบเสียงที่ทรงพลังและระบุตำแหน่งได้ชัดเจน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nommo V2 โปรดไปที่ >คลิกที่นี่<

ราคาและวันวางจำหน่าย

Razer Nommo V2 Pro

16,990 บาท

Razer.com, RazerStores & ตัวแทนจำหน่าย Razer – June 2023

Razer Nommo V2

$299.99 USD / €289.99 MSRP / ราคาในไทยรอประกาศ

Razer.com, RazerStores & ตัวแทนจำหน่าย Razer – June 2023

Razer Nommo V2X

$149.99 USD / €169.99 MSRP /  ราคาในไทยรอประกาศ

Razer.com, RazerStores & ตัวแทนจำหน่าย

โปรดติดตามสำหรับวันวางจำหน่ายในไทย

Razer Wireless Control Pod /  ราคาในไทยรอประกาศ

$49.99 USD / €59.99 MSRP

Razer.com, RazerStores & ตัวแทนจำหน่าย

โปรดติดตามสำหรับวันวางจำหน่ายในไทย

อ่านข่าว Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM