CORSAIR เปิดตัว K55 CORE คีย์บอร์ดที่พร้อมมอบชัยชนะแบบรัวๆให้กับคุณ

CORSAIR 170124 01

CORSAIR (NASDAQ: CRSR) ผู้นำด้านอุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ ครีเอเตอร์ วันนี้ได้เปิดตัวคีย์บอร์ดที่จะพร้อมเปิดโลกคีย์บอร์ดสมรรถนะสูงพร้อมระบบไฟ RGB ให้แก่เกมเมอร์ทุกคนด้วย K55 CORE ที่จะเป็นเพื่อนคู่หูให้กับการเดินทาง สู่ชัยชนะในโลกเกมมิ่ง

CORSAIR 170124 02

เริ่มเล่นเกมไปด้วยความเพลิดเพลินและเตรียมพร้อมสำหรับชัยชนะด้วย K55 CORE คีย์บอร์ดแบบฟูลไซส์ที่มาพร้อมรูปลักษณ์บางแบบ Slim, Modern profile ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงการเล่นเกมเป็นสำคัญ ปุ่มกดตอบสนองได้อย่างแม่นยำ และให้ความเงียบทุกจังหวะไม่ว่าจะในสถานการณ์ขับขันในเกม หรือในขณะพิมพ์แชทด้วยคีย์สวิทช์แบบ Membrane และยังสามารถควบคุมระดับเสียงและการเริ่มหรือหยุดการเล่นวีดีโอได้ง่ายด้วยปุ่ม Media buttons นอกจากนี้ K55 CORE ยังมีความสามารถในการป้องกันน้ำกระเด็นใส่ ปริมาตรสูงสุด 300 มิลลิลิตร ให้คุณมั่นใจได้ถึงความทนทาน ใช้งานได้ยาวนานหลายปีโดยที่คีย์บอร์ดจะไม่พังเสียก่อน

CORSAIR 170124 03

Ten-zone RGB ทำให้ K55 CORE และการเล่นเกมของคุณโดดเด่นขึ้น เมื่อผนวกรวมกับ CORSAIR iCUE software ที่จะช่วยจุดชนวนความสามารถของคีย์บอร์ดของคุณได้อย่างเต็มพลัง ให้สามารถปรับแต่งเอฟเฟคไฟ RGB โปรแกรมปุ่มมาโคร รีแมปปุ่ม หรือซิงค์ไฟ RGB บนคีย์บอร์ดเข้ากับเซ็ตอัพไฟ RGB อื่น ๆ ในซิสเต็มของคุณได้ หรือจะให้แสดงผลตามสถานการณ์ในเกมได้แบบเรียลไทม์ กับเกมที่รองรับฟีเจอร์นี้ก็ได้เช่นกัน

CORSAIR 170124 04

K55 CORE พร้อมมอบฟีเจอร์และความสามารถที่เหมาะสมสำหรับคุณในทุกเกมการต่อสู้ ฟังก์ชั่น Win Lock นั้นจะช่วยป้องกันไม่ให้คุณกดโดนปุ่มคำสั่ง Windows Key โดยไม่ตั้งใจและทำให้เกมต้องหลุดออกจากหน้าจอแบบฟูลสกรีน ความสว่างของไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้ด้วยการกดปุ่ม และสำหรับสายโหด K55 CORE รองรับ 12-key rollover ที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้แอ็คชั่นดังใจต้องการในเกม ด้วย Polling rate 1,000Hz.

CORSAIR 170124 05

ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมอะไรก็ตาม K55 CORE นั้นพร้อมที่จะยืนหยัดเคียงข้างคุณ มอบทุกความสามารถที่คุณต้องการในการเอาชนะในทุกเกมอย่างต่อเนื่องได้แล้ววันนี้

การจัดจำหน่าย การรับประกัน และราคา

CORSAIR K55 CORE Gaming keyboard นั้นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านทาง CORSAIR webstore และเครือข่ายผู้จำหน่ายของ CORSAIR ทั่วโลก

CORSAIR K55 CORE Gaming keyboard มาพร้อมการรับประกัน 2 ปี พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคให้แก่ลูกค้า ผ่านเครือข่ายการให้บริการของ CORSAIR ทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุดของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม CORSAIR K55 CORE Gaming keyboard กรุณาตรวจสอบจากเว็บไซต์ CORSAIR หรือติดต่อผู้แทนขาย หรือ PR ในภูมิภาคของท่าน

เว็บเพจ

CORSAIR K55 CORE Gaming keyboard

CORSAIR Gaming Keyboard

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website CORSAIR

อ่านข่าวเกม CORSAIR คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM