Razer เปิดตัว Razer Kishi Controller สำหรับมือถือ iPhone

Razer 1692020 1

ด้วยระบบการควบคุมด้วยนิ้วหัวแม่มือแบบแอนะล็อกที่สามารถกดคลิกได้ พร้อมปุ่มมัลติฟังก์ชั่น และ D-pad 8 ทิศทาง ทำให้ Razer Kishi สำหรับ iPhone ตัวใหม่ล่าสุดนี้สามารถนำเสนอความได้เปรียบในการแข่งขันรูปแบบใหม่ให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั้งใน Apple Arcade และอื่นๆ

Razer 1692020 3

Razer Kishi สำหรับ iPhone นำการควบคุมระดับคอนโซลไปยังอุปกรณ์ iOS ผ่านการเชื่อมต่อพอร์ต Lightning ที่ล้ำสมัย Razer Kishi สำหรับ iPhone ได้รับการรับรองจาก MFi (Made for iPhone) และสามารถใช้งานร่วมกับ Apple Arcade ได้อย่างสมบูรณ์ซึ่งถือเป็นการบริการสมาชิกเกมที่แปลกใหม่ของ Apple บน App Store ซึ่งให้บริการเกมที่สนุกสนานอย่างไม่น่าเชื่อมากกว่า 120 รายการ ด้วยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว สามารถแชร์ให้กับสมาชิกในครอบครัวได้ถึง 6 คน สามารถเล่นข้ามจาก iPhone ไปยัง iPad, Mac และ Apple TV และสนุกกับทุกเกมโดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือโฆษณาชวนซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติมในแอป

Razer 1692020 2

เรียกได้ว่าการเปิดตัว Razer Kishi เวอร์ชันล่าสุดนี้ ตัว Gaming Controller ในตระกูล Kishi จะนำประสบการณ์ความบันเทิงของการเล่นเกมรูปแบบใหม่มาสู่สาวก iPhone นับตั้งแต่รุ่น 6 Plus เป็นต้นไปและจะมีการพัฒนาต่อไปถึงอุปกรณ์รุ่นใหม่ ๆ ในอนาคตอีกเช่นเดียวกัน iPhone ที่รองรับ ได้แก่ iPhone 6 Plus, iPhone 6s Plus, iPhone 7
Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max,
iPhone XR, iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM