ACER จัดกิจกรรม AMD STREAMER CHALLENGE 2020 พร้อมโปโมชั่นพิเศษ

Acer 18892020 1

ACER สนับสนุนของรางวัล ในกิจกรรม AMD STREAMER CHALLENGE ซึ่ง AMD ได้จับมือกับ Eliphant เพื่อจัดความสนุกรูปแบบใหม่ที่นำโดย Streamer
ขื่อดังมากมาย Streamer 1 คนจะได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของประเทศนั้นๆ ทำการรับสมัครลูกทีม และต่อสู้เพื่อที่จะเป็นที่หนึ่งของภูมิภาค โดยมาพร้อมกับอุปกรณ์เกมมิ่งล่าสุดของ AMD จาก ACER

ทีมโปรดังอย่าง FNATIC นั้นก็เข้าร่วมด้วย เพื่อจะยกระดับการแข่งขันไปอีกขั้น แถมแฟนๆยังสามารถสมัครเพื่อมีสิทธิ์ที่จะร่วมเล่นกับทีมอีกด้วยซึ่งเปิดให้ทุกๆท่านมา ร่วมสมัครแล้ว ลงทะเบียนเพื่อโอกาสที่จะร่วมเล่นกับ streamer และชนะเงินรางวัลจากเงินรางวัลรวม 20,000 USD

Acer 18892020 3

ไฮไลต์อยู่ที่สตรีมเมอร์ที่ได้รับเชิญจากประเทศต่างๆ ซึ่งของไทยจะมีสตรีมเมอร์ดังอย่าง TANX  ซึ่งจะรวมพลังต่อสู้ และแข่งขันกันเองผ่านมุมมองเฉพาะตัว เพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์ในชาเลนจ์สุดเร้าใจมากมาย  งาน AMD Streamer Challenge จะเริ่มออกอากาศความมันส์ ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน ถึง 27 พฤศจิกายน 2020 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://amdgaming.gg/?lang=th


PROMOTION สุดพิเศษจาก AMD เฉพาะลูกค้า ACER เท่านั้น!

Acer 18892020 2

กลับมาอีกครั้งกับโปรแรงๆ พียงคุณซื้อ ACER NITRO5 ที่ใช้ CPU AMD รุ่นที่ร่วมรายการ #AMD แถมเกม Assassin’s Creed® Valhalla ให้ไปเล่นกันแบบคูลล์ๆ รายละเอียดเพิ่มเติม https://acerthailand.com/amd-steamer-challenge-promotion/

วิธีการลงทะเบียน
1. Add Line@ ที่ @AMDThailand
2. ส่งเอกสาร (ถ่ายรูปใบกำกับภาษี + สำเนาบัตรประชาชน + รูป Serial No. ของเครื่อง) มาที่ Line @AMDThailand (ใบกำกับภาษีต้องไม่เกิน 14 วัน เพื่อทำการแลกรับเกม)
3.ทีมงานตรวจสอบเอกสาร และ ส่งข้อมูล Coupon Code กลับให้ลูกค้าทาง Line@ของ @AMDThailand

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM