มาตามนัด Harvest Moon: The Winds of Anthos พร้อมเปิดฟาร์มกันยายนนี้

Harvest Moon The Winds of Anthos 24052023 1

ค่าย Natsume ประกาศแล้ว Harvest Moon: The Winds of Anthos จะเปิดฟาร์มย้อนความประทับใจของเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์สุดปังในตำนานกลับมาในวันที่ 26 กันยายน 2023 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และPC (ผ่าน Steam) เอาใจแฟนพันธุ์แท้จะมีตัวเกม Limited Edition ออกมาวางขายด้วยในราคา 84.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 2,900 บาท) ซึ่งนอกจากจะได้ตัวเกมฉบับก๊อปปี้ไปครอบครองก็จะมีออริจินอล ซาวด์แทร็ก ตุ๊กตาวัวฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรีส์ Harvest Moon เอาไว้กอดนอน เซ็ตเข็มกลัดรูปสัตว์และกล่องสำหรับนักสะสมแถมไปให้ใจฟูกันอีกด้วยนะ

Harvest Moon The Winds of Anthos 24052023 5

Harvest Moon ภาค The Winds of Anthos เป็นเกมจำลองสถานการณ์ (Simulation) แนวปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ ทำฟาร์มที่จะมาพร้อมโลก Anthos สุดใหญ่บึ้มมีพื้นที่ให้สำรวจเยอะมาก ๆ เริ่มจากหมู่บ้าน Providence ที่ผู้เล่นสามารถสนุกกับกิจกรรมมากมายในการหาปศุสัตว์มาเพาะพันธุ์ แต่ก็มีสัตว์อื่น ๆ เช่น กระต่าย นกฮูก หมาป่า หรือแม้กระทั่งเสือเบงกอลให้หามาเลี้ยงเป็นเพื่อนได้เช่นกัน และก็มีม้าให้ขี่ออกทริปชมเมือง Anthos ได้ด้วย

Harvest Moon The Winds of Anthos 24052023 4

พืชผักก็มีหลายสายพันธุ์ให้เลือกปลูกทั้งฟักทองยักษ์ สับปะรด ดอกไม้ก็มีสวย ๆ ให้เอาไปเพาะเลี้ยงในสวน อยากได้สวยแค่ไหน แรร์แค่ไหนก็ต้องออกเสาะหาเมล็ดพันธุ์กันไป ส่วนภาคตัวละครก็มีที่น่านใจอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะ Westley และน้องสาว Vivi ที่เป็นผู้นำในการสร้างความเจริญให้กับ Anthos ที่ว่ากันว่ามีเทพแห่งการเพาะปลูกคอยปกปักษ์ดูแลผู้คนและธรรมชาติ แต่การปะทุครั้งรุนแรงของภูเขาไฟเมื่อ 10 ปีก่อนทำให้หลายพื้นที่ถูกตัดขาดแยกจากกันไป และกลายมาเป็นเรื่องราวที่ผู้เล่นจะได้มีส่วนช่วยให้ Anthos กลับมาเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง

Harvest Moon The Winds of Anthos 24052023 3

Harvest Moon The Winds of Anthos 24052023 2

อ่านข่าว Harvest Moon: The Winds of Anthos คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM