เลือดไม่ข้นกว่าน้ำ Total War: Pharaoh แนะนำกลุ่ม Hittite ในตัวอย่างและบล็อกใหม่!

Total War Pharaoh 280923 01

Total War: Pharaoh แนะนำกลุ่ม Hittiteอาณาจักรแตกแยก ใน Anatolia อาณาจักร Hatti ที่เคยยิ่งใหญ่ล่มสลายเมื่อสงครามกลางเมืองและความบาดหมางในครอบครัวครั้งใหญ่ระหว่างลูกพี่ลูกน้องที่เป็นคู่แข่งกันทำให้อาณาจักรตกอยู่ในความมืด ที่นี่ เลือดไม่ข้นกว่าน้ำ คุณจะสั่งกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่องค์สุดท้ายของพวกเขา หรือคุณจะชุมนุมอยู่ข้างหลังผู้แย่งชิงที่เชื่อว่าตัวเองเป็นอวตารของเทพเจ้า

สร้างใหม่หรือทำลายอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่:

  • Suppiluluma ผู้พิทักษ์ เป็นกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่องค์สุดท้ายของจักรวรรดิฮิตไทต์ เขามีจุดมุ่งหมายเดียวเท่านั้นและนั่นคือการสร้างและปกป้อง Hatti ขึ้นมาใหม่จากกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบทั้งภายในเขตแดนของเขา
    ด้วยเหตุนี้ เขาเป็นตัวละครที่เน้นการป้องกันอย่างมาก โดยควบคุมกองทหารที่สวมชุดเกราะหนักและปานกลางหน่วยรวมทั้งรถรบที่ทรงพลัง สิ่งที่กองทัพของเขาขาดความคล่องตัว พวกเขาก็มากกว่าชดเชยในอำนาจดิบ
  • คูรันตา ผู้แย่งชิง ต้องการสิ่งที่ลูกพี่ลูกน้องของเขาให้ความสำคัญมากที่สุด นั่นก็คือบัลลังก์ของฮัตติ เขาตั้งใจที่จะเติบโตในอำนาจ ยึดครองจักรวรรดิฮิตไทต์เป็นของตนเอง และสร้างความทุกข์ยากให้กับผู้ที่ปรารถนากล้าที่จะยืนหยัดต่อต้านเขา ไม่ถูกผูกมัดด้วยมโนธรรมและเชื่อว่าสงครามมีอยู่โดยปราศจากกฎ เขาพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากโอกาสใด ๆ ที่กำหนด การก่อวินาศกรรมและอุบายเพื่อแสวงหาประโยชน์ความอ่อนแอนอกการต่อสู้ เข้าร่วมอาณาจักรใหม่ของเขาหรือถูกสังเวยเพื่อศักดิ์ศรีของเขา

Total War Pharaoh 280923 02

กำแพงแห่งพลังที่ไม่อาจทะลุทะลวงได้

หากชาวอียิปต์เป็นมีดผ่าตัดของสงครามยุคสำริด ชาวฮิตไทต์ก็เป็นกำแพงเหล็กที่แทบจะทะลุผ่านไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงมักพบว่ามีการจัดวางกำลังหน่วยที่หนักกว่าอียิปต์มากและชาวคานาอันที่เชี่ยวชาญการต่อสู้ท่ามกลางฝนตกหนัก พายุฝนฟ้าคะนอง และหมอกของอนาโตเลีย ลักษณะการต่อสู้หลักสองประการของพวกเขาคือ Mistwalker ซึ่งช่วยให้ยูนิตสามารถสำรวจหมอกที่มองไม่เห็นได้และ Storm Warrior ซึ่งยูนิตจะได้รับการลงโทษน้อยลงเมื่อต่อสู้ท่ามกลางสายฝนหรือพายุฝนฟ้าคะนอง

Total War Pharaoh 280923 03

สั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้เพื่อเล่นสุดสัปดาห์นี้

เมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้ ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงขุมทรัพย์โบนัสสำหรับผู้เริ่มใช้งานล่วงหน้าของ PHARAOH ซึ่งรวมถึงความสามารถในการเข้าร่วม Early Access Weekend, แพ็กตกแต่ง Avatar of the Gods และ
ชุดเครื่องสำอาง Heart of the Shardana

Total War Pharaoh 280923 04

Early Access Weekend เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในโลกอียิปต์โบราณอันน่าตื่นตาตื่นใจ Steam ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 29 กันยายนนี้ (13:00 BST / 20:00 GMT+8) ถึงวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม (13:00 น.BST / 20:00 GMT+8) Ramesses อันทรงเกียรติและ Irsu ป่าเถื่อนจะพร้อมรับคำสั่งเช่นเดียวกับคุณทำสงครามกับ 60 รอบของการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์พร้อมการเล่นซ้ำไม่จำกัดภายในกรอบเวลา

Total War Pharaoh 280923 05

สั่งซื้อล่วงหน้าโดยตรงจากผู้พัฒนาที่ Total War: PHARAOH store หรือ Steam.

อ่านข่าว Total War: PHARAOH คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM