Genshin Impact พาส่องตัวละครระดับ S Tier ที่อยากโหดต้องมี

Genshin Impact 1102020 1

กำลังสนุกไปกับการผจญภัยในโลก Teyvat กันอยู่สินะของเกมออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย miHoYo ที่เปิดให้บริการได้ไม่กี่วันก่อนอย่าง Genshin Impact ที่แน่นอนว่าหนึ่งจุดขายของเกมนี้ก็คือตัวละครสไตล์อนิเมะที่ออกแบบมาได้อย่างน่ารักวันนี้เราจะมาแนะนำตัวละครที่ติดระดับ S Tier มาแนะนำสำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าตัวไหนโหด สามารถดาวน์โหลดเกมทุกแพลตฟอร์มได้ที่ คลิกที่นี่

Diluc

Genshin Impact 1102020 2

ตัวละครแรกที่โหดที่สุดเป็น No.1 ในตอนนี้ถ้าใครมีบอกเลยว่าดีมากๆ เพราะตัวละครนี้ มีใครสามารถสูงมากโดยเฉพาะในเรื่องทำดาเมจ Diluc ถูกจัดให้อยู่ในประเภท DPS เนื่องด้วยสกิล Searing Onslaught (E) ของเขาสามารถทำดาเมจได้ถึง 3 ครั้งต่อเนื่องมี CD เพียงแค่ 10 วินาที!! นี้ยังไม่นับรวมกับท่าไม้ตายที่สร้างดาเมจเป็น AOE วงกว้างแถมหลังใช้ดาบจะติดสถานะไฟอีกด้วย

QiQi

Genshin Impact 1102020 3

ลำดับต่อมาเป็นตัวละครสไตล์โลลิสุดน่ารัก QiQi ตัวละคร Support สายน้ำแข็งที่มีความสามารถโหดมากๆ ใช้อาวุธประเภทดาบความสามารถของเธอจะเป็นการเรียกลูกแก้วน้ำแข็งที่จะบินรอบๆ ตัวทำการหมุนเรื่อยๆ โจมตีเป้าหมายแบบ AOE แต่ไฮไลท์ก็คือเมื่อโจมตีปกติจะฟืนฟู HP ให้กับสมาชิกในปาร์ตี้ทั้งหมด!! The God Support

Venti

Genshin Impact 1102020 1

ก็ตัวหน้าตู้จะไม่โหดได้ไงสำหรับ Venti ตัวละครท่านเทพแห่งสายลมของเราที่ใช้อาวุธประเภทธนูซึ่งความโหดของเขามีรอบด้านติดระดับ S ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นไว้สำหรับการผจญภัย การทำ Combo กับธาตุอื่นๆ ด้วยทักษะ Wind’s Grand Ode ที่สามารถดูดมอนสเตอร์บริเวณนั้นทั้งหมดเข้าไปในลมพายุ แค่นี้ก็โกงพอแล้วอันอื่นคิดว่าแถมแล้วกัน

Fischl

Genshin Impact 1102020 4

ใครบอกว่าตัวละคร 5 ดาวเท่านั้นที่จะติดอันดับ S Tier บอกเลยว่าไม่เสมอไปเพราะ Fischl ธนูสายฟ้าหนึ่งในตัวที่ตอนนี้กำลังบูธมีโอกาสสุ่มออกมาที่สุดในระดับ 4 ดาวเป็นอีกหนึ่งตัวที่ถูกจัดอยู่ในระดับ S ด้วยตัวเธอมีความสามารถการเรียก Nightrider นกสายฟ้าที่จะช่วยโจมตีศัตรูในระยะ แถมเมื่อปลดล็อกทักษะแรกเมื่อโจมตีธรรมดาจะมีลูกแก้วดำช่วยทำดาเมจให้อีกบอกเลยว่าเป็นได้ทั้ง Support และ DPS

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM