ลือลั่น Genshin Impact กำลังจะอัปเดตประเทศใหม่พร้อมตัวละคร

Genshin Impact 31002020 4

ตอนนี้เกมเมอร์หลายๆ คนก็คงสนุกไปกับการผจญภัยภายในเกม Genshin Impact อยู่อย่างแน่นอนเพราะเป็นเกมกระแสแรงเปิดได้อลังการสุดๆ จากค่าย miHoYo แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ามีเกมเมอร์ไม่น้อยที่เล่นแบบ Speed Run แล้วไปถึง Content ท้ายๆ ได้อย่างรวดเร็วเลยอาจจะเป็นที่มีของข่าวหลุดว่าตัวเกมกำลังจะอัปเดตประเทศแห่งสายฟ้า Inazuma ที่ว่ากันว่ามีความใหญ่เทียบเท่ากับ Liyue กันเลยทีเดียว แล้วประเด็นคือตัวประเทศนี้จะอิงวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่น

ส่วนทางด้านตัวละครใหม่ ก็อาจจะเป็นทาง Zhongli กับคุณชายน้อย Child ที่ทั้งสองปรากฏตัวออกมาแล้วตามเนื้อเรื่องในช่วงเลเวลผจญภัย 29 หลายๆ คนที่เลเวลถึงแล้วน่าจะเห็นพวกเขามาบ้างแล้ว ซึ่งแหล่งข่าวแจ้งว่าเป็นตัวละครระดับ 5 ดาวส่วนจะมาจริงหรือไม่รอประกาศอีกครั้งอย่างเป็นทางการแล้วกัน นอกจากนั้นจะมีตัวละคร Dionna กับ Xinyan ด้วยทีเ่ป็น 4 ดาวแต่ตัวละครเหล่านี้ยังไม่เคยเห็น

Genshin Impact 31002020 2

Genshin Impact 31002020 3

ซึ่งในเมืองใหม่ Inazuma จะเป็นการสานต่อเรื่องราว Story หลักแต่ก็คงจะมีการเพิ่มเนื้อหาของ Liyue ก่อนเพราะตอนนี้เนื้อเรื่องล่าสุดยังไม่จบบริบูรณ์ดี คงต้องมีการเพิ่มเนื้อหาของประเทศนี้ให้จบก่อนแล้วถึงจะไปประเทศใหม่จากความคิดเห็นส่วนตัว นอกจากนั้นแล้วจะมาพร้อมกับกิจกรรม Adventure Rank 42 ที่แหล่งข่าวอ้างว่าจะมีการแจกตัวละครใหม่ Ayaka อีกด้วยนะ

Genshin Impact 31002020 45

ถ้าไล่ตาม Time Line จริงๆ แล้วเนื้อเรื่อง ณ ตอนนี้ทางผู้พัฒนาวางไว้ทั้งหมด 7 บทด้วยกันซึ่ง Inazuma ที่จะเพิ่มเข้ามาเป็นเพียงแ่ Act II เท่านั้น บอกเลยว่างานนี้ได้เล่นกันอีกยาวๆ แต่ประเด็นก็คือการอัปเดตจะต่อเนื่องมากน้อยแค่ไหนเพราะถ้าทิ้งช่วงนานเกินไปผู้เล่นอาจจะเบื้องก่อนได้ สามารถดาวน์โหลดเกมทุกแพลตฟอร์มได้ที่ คลิกที่นี่

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM