Genshin Impact สอนวิธีหา Geoculus ทั้ง 131 อันครบทุกจุดไม่มีพลาด

Genshin Impact 10102020

Genshin Impact เป็นเกมแนวผจญภัยตามสไตล์ OpenWorld ที่มีงานภาพกราฟิกเป็นสไตล์ Anime สวยงามจากค่าย miHoYo ซึ่งเป็นเกมเล่นเพลินๆ สบายไม่ต้องเร่งรีบแต่ถ้าเล่นไปถึงจุดหนึ่งแล้วเควสจะมีตันซึ่งก็คือเลเวลนักผจญภัย (AR) 30 แต่หลังจากนั้นก็อาจจะมีเควสอีกนิดหน่อยให้ทำตามช่วงเลเวล 32 34 และ 36 แต่ก่อนจะถึงเลเวลพวกนั้นก็ต้องใช้เวลาระดับหนึ่ง ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ วิธีหา Geoculus ทั้ง 131 อันเพื่อปลดล็อกแท่นบูชาให้เลเวล 10 ไว้สำหรับทำเควสอาร์ติแฟกต์สีทอง ที่เรานำเสนอไปก่อนหน้านี้

Item Geoculus

เผื่อใครที่ยังหาไม่ครบแล้วไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงไม่รู้ขาดกี่อัน เรามีวิธีที่จะสามารถเก็บให้ครบแบบแน่นอน 100% รวมไปถึงสามารถไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อดูด้วยว่ามี Mini Game หรือกล่องสมบัติบางส่วนที่ยังไม่ได้เปิดหรือไม่เพื่อมาอัปเกรดเลเวลผจญภัยของเรายิงนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลย

Genshin Impact 10102020 2

Genshin Impact 10102020 1

ก่อนอื่นเพื่อนๆ จะต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ https://genshin-impact-map.appsample.com/ ซึ่งเป็นไกด์ที่มีผู้เล่นได้รวบรวมเอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้ศึกษาดูตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไอเทม มอนสเตอร์ เสาวาร์ปและอื่นๆ อีกมากมายรวมไปถึง Anemoculus และ Geoculus ซึ่งเราจะมาเน้นที่ทางสัญลักษณ์ของฝั่งธาตุหินก่อนเพราะมันจะมีเควสต่อเนื่องนั่นเองที่ได้รับเป็นอาร์ติแฟกต์สีทอง เมื่อเข้าไปแล้วให้เลือกที่หัวข้อ Geoculus ตัวเว็บไซต์จะแสดงตำแหน่งที่อยู๋ทั้งหมดในแผนที่ในส่วนต่างๆ เราก็แค่เดินตาม แต่ถ้าหากเดินไม่มีการวางแผนรับลองเลยว่าไม่มีทางเก็บครบแน่นอน

Genshin Impact 10102020 1

Genshin Impact 10102020 3

ตัวอย่าง ก็คือถ้าเราจะหา Geoculus ในโซนไหนขอแนะนำว่าให้ดูเป็นโซนๆ ไปอย่าดูเป็นภาพกว้าง เมื่อเราเลือกได้แล้ว ก็ทำการมาร์กตำแหน่งด้วย icon หนึ่งในฟีเจอร์ของเกมเพื่อให้เรารู้ได้ว่าในโซนนี้มีสัญลักษณ์อยู่ส่วนไหนบ้างให้มาร์กอิงตามในเว็บไซต์ข้างต้น เมื่อตรวจสอบวางเราทำการมาร์กจุดไว้ทั้งหมดแล้ว

Genshin Impact 10102020 2

Genshin Impact 10102020 3

ก็ให้เราไปตามจุดต่างๆ ที่มาร์กเอาไว้เมื่อทำการเก็บเรียบร้อยแล้วก็ทำการลบมาร์กของเราที่เก็บแล้วทิ้งไปทีนี้ก็ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ถ้าอันไหนไม่เก็บอย่าลบนะเดียวมันจะงงให้เก็บได้ก่อนหรืออยู่ใกล้ๆ จะมีการแจ้งเตือนใน Mini Maps แล้วค่อยเอาออก แต่มีข้อหนึ่งที่ควรระหว่างเป็นพิเศษก็คือหากเพื่อนๆ ไปตามจุดแล้วไม่เจอให้ดูว่ามันอยู่บนฟ้าสูงๆ หรือเป็นยอดสูงๆ ถ้าขึ้นไปไม่เจอก็ลองมองหาตามด้านล่างดูเผื่อมีพวกถ้ำหรือหินที่จะต้องตีแบบนั้นเป็นต้น สามารถดาวน์โหลดเกมทุกแพลตฟอร์มหรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM