Heroes War เกมมือถือ RPG จัดของใหม่มาเพียบสกินตัวละคร

Heroes War 12102020

Com2uS  ประกาศว่า Heroes War: Counterattack เกม RPG วางกลยุทธ์โต้กลับได้ปล่อยอัปเดตระบบสกินเข้ามาใหม่ที่เพิ่มความสนุกให้กับเกมด้วยการเปลี่ยนรูปลักษณ์ทหารรับจ้างให้หลากหลายยิ่งขึ้น เผยเสน่ห์ที่ซ่อนไว้ในตัวทหารรับจ้างแต่ละคนออกมาในแบบต่างๆ

ในอัปเดตนี้จะประเดิมด้วยสกินตัวละครเด่นๆ อย่างมาริสาและเอมี่ก่อน ด้วยสกิน “มาริสาฮาเฮ” ที่มีพรีวิวให้ชมกันไปก่อนหน้านี้ กับสกินเอมี่ไลฟ์การ์ดที่มาใหม่ โดยทั้ง 2 สกินสามารถใช้ไอเทมในเกมซื้อหรือจะฟาดฟันในอารีน่าเพื่อคว้ารางวัลสกินมาก็ย่อมได้ส่วนสกินของตัวละครอื่นๆ นั้นจะทยอยมาเพิ่มเติมในอัปเดตครั้งหน้าๆ ต้องอดใจกันหน่อย แต่รับรองว่าว้าวแน่นอน

Heroes War 12102020

นอกจากสกินที่เพิ่มใหม่แล้ว ก็ยังมีอัปเดตในส่วนเนื้อเรื่อง ซึ่งเป็นคอนเทนต์ PvE หลักๆ ของเกมมาเพิ่มเติม ผู้ที่จะได้สัมผัสกับความเข้มข้นของเนื้อเรื่องใหม่จะต้องเคลียร์เนื้อเรื่องฝั่งสมาพันธ์ซีซั่น 1 ทั้งหมดให้จบก่อน และแน่นอนว่ารางวัล เช่น อุปกรณ์หรือไอเทมต่างๆ ก็มีให้กันแบบจุใจจากการเพิ่มระดับความยากให้ท้าทายกว่าเดิมอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามต่อที่เพจ Heroes War ได้ที่นี่เลย : https://smarturl.it/HeroesWarFacebookPR

ไปเป็นบลูไดมอนด์หลังการอัปเดตนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Heroes War 142020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heroes War : Counterattack คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM