ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 12 (15 ต.ค. 2020)

15.10.63

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันและใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 12 (15 ต.ค. 2020) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Genshin Impact 7102020 1

Genshin Impact พาดูตัวละครใหม่ Kamisato Ayaka ที่จะแจกฟรีในแพตช์หน้า

อีกหนึ่งเกมที่มาแรงในตอนนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับเกม Genshin Impact เกมแนว Action RPG สุดอนิเมะ ที่พึ่งเปิดให้บริการไปไม่นานมานี้แต่เกมเมอร์หลายคนก็ไปถึงจุดหมาย End Games ในแพตช์ 1.0 กันแล้วและกำลังมองหารายละเอียดของแพทซ์ต่อไป ทีมงานจึงไม่พลาดหยิบตัวละครที่คาดว่าจะมีการแจกฟรีในช่วง Adventure Rank 42 ในแผนที่ Inazuma แผนที่สายฟ้าในชื่อว่า Kamisato Ayaka ดาบอิไอภูตน้ำแข็ง ที่ได้นักพากษ์ตัวการ์ตูน ชิโนบุ โคโจ เสาหลักแมลงจากอนิเมะเรื่องดาบพิฆาตอสูร มาพากย์เสียงอีกด้วย บอกเลยว่าแจ่มมากแน่นอน รออัปเดทข่าวสารเพิ่มเติมอื่น ๆ เร็วๆ นี้


Seven Knights II 8102020 1

Seven Knights II สานต่อตำนานอัศวินเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

ทยอยอัปเดทความคืบหน้ากันแบบต่อเนื่องสำหรับเกม Seven Knights II ตำนาน 7 อัศวินในรูปแบบ MMORPG เกมเรือธงจาก Nermarble ที่จะเอาตัวละครอัศวินมานำเสนอในรูปแบบ 3D ภาพกราฟิกสวยงามมาพร้อมกับรูปแบบการเล่นใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ 20 ปีหลังจากภาคแรก โดยเกมนี้ได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเว็บไซต์ โดยมีเพลนจะเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้ บนสโตร์เกาหลีทั้งในระบบ iOS และ Android แฟนเกมนี้รออัปเดทข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลย


League of Legends Wild Rift 7102020 1

รอบนี้จะได้ไหม League of Legends: Wild Rift เปิดให้ทดสอบ CBT อีกครั้ง

มาถึงตาของเกมเมอร์ชาวไทยกันอีกครั้งเมื่อ Riot Games ได้มีการเปิดทดสอบกันอีกรอบสำหรับเกม League of Legends: Wild Rift เกมแนว MOBA ชื่อดังในรูปแบบโทรศัพท์มือถือ ที่ยกเรื่องของคุณภาพกราฟิก Effect รูปแบบ บรรยากาศและรายละเอียดภายในเกมก็คือยกมาจาก LOL เวอร์ชั่น PC ทั้งหมด ซึ่งหลังจากที่รอบแรกเปิดให้ทดสอบไปนานแล้ว โดยการทดสอบรอบนี้เปิดให้ทดสอบจะรวมกับทาง เกาหลีใต้และญี่ปุ่นด้วย คงต้องมารอลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้โชคดีในรอบนี้กันบ้าง


CAbal m 1

ฟันธงแล้ว Cabal Mobile เตรียมออกผจญภัยต้นเดือน พ.ย. นี้

เตรียมมือถือรอกันได้เลยเมื่อทาง Electronics Extreme ออกมาประกาศทางแฟนเพจเกม Cabal Mobile เกมมือถือแนว MMORPG ที่เปิดทดสอบไปก่อนหน้านี้ โดยเกมนี้จะมีเปิด Open Beta ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ Cabal M เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องภาพ และระบบการเล่น ที่ถูกถ่ายทอดประสบการณ์เสมือนจริงจากเวอร์ชั่น PC มีระบบ Auto Battle มี Skill ให้เลือกใช้มากมายรวมไปถึงการ Build ตามสไตล์ของตนเองและอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนเกมนี้ไปลงชื่อรอกันได้เลย


Ragnarok M New Generation 4102020 1

Ragnarok M: New Generation เตรียมผจญภัยพร้อมกัน 15 ตุลานี้

มาอีกหนึ่งเกมจากซีรี่ย์ RO อย่างเกม Ragnarok M: New Generation เป็นเกมมือถือที่ถูกนำเสนอในรูปแบบ MMORPG ผลงานการสร้างของบริษัท The Dream Network โดยตัวเกมมีการดัดแปลงปรับเปลี่ยนหลายอย่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของสกิล ตัวงานภาพที่มีการพัฒนาตามยุคสมัยสวยงามขึ้นกว่าภาคอื่นๆ และล่าสุดได้ออกมากำหนดวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไต้หวันโดยจะเริ่มในวันที่ 15 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อน ๆ ที่สนใจรอติดตามกันได้เลย


Mahouka Koukou 41020201

เทพทัด Mahouka Koukou เวอร์ชั่นเกมมือถือเริ่มให้ลงทะเบียน

Square Enix หันมาเอาดีกับเกมสายการ์ตูนเมื่อล่าสุดออกมาประกาศเปิดตัวเกม The Irregular at Magic High School Reloaded Memory ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่อง Mahouka Koukou no Rettousei หรือชื่อภาษาไทยว่า พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท โดยตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรมากมาย มีเพียงบอกว่าเป็นแนวเกม Magic-Battle RPG ที่เล่นฟรีบนสมาร์ทโฟน และมีการปล่อยตัวอย่าง Video PV เพื่อโปรโมท ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอื่น ๆ ก็คงต้องมารอลุ้นกันอีกที


Ragnarok Battle Academy ROBA 1102020 1

Ragnarok Battle Academy เกมมือถือใหม่ซีรีส์ RO เตรียม CBT

รอนานจนแทบลืมแล้วสำหรับเกม Ragnarok Battle Academy หรือ ROBA เกมแนว Battle Royale บนมือถือจาก Electronics Extreme ที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์ Ragnarok ที่มาในธีมการพยายามเอาตัวรอดในสนามแห่งนี้ด้วยการร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น จัดการมอนสเตอร์และบอสเพื่อเก็บค่าประสบการณ์และจัดหาอาวุธอุปกรณ์ที่ดีเพื่อให้ตัวเองและทีม เพื่อก้าวสู่การเป็นอับหนึ่ง แต่ล่าสุดได้มีการประกาศผ่านทางแฟนเพจของเกมว่ากำลังจะมีการทดสอบ Closed Beta เร็วๆ นี้รอติดตามกันได้เลย

FLOATING BOTTOM