Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก Blue Archive องค์ที่ 4: กระต่ายแห่งแคร์บาน็อก บทที่ 2!

Blue Archive 131223 02

Nexon (CEO Jung-Hun Lee) ประกาศอัปเดตในเกม Blue Archive เพิ่มเนื้อเรื่ององค์ที่ 4 กระต่ายแห่งแคร์บาน็อก บทที่ 2: We Were RABBITs! ในวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา ในบทนี้กองทหาร RABBIT จากสถาบัน SRT เป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก หลังจากบทที่ 1 พวกเธอคุ้นชินกับการใช้ชีวิตอยู่ในสวนสาธารณะเรียบร้อย แต่ได้บังเอิญไปเจอกับ ‘คนรู้จัก’ ตั้งแต่สมัยก่อนและเกิดความวุ่นวายขึ้น

Blue Archive 131223 03

อัปเดตนนี้ยังมีนักเรียนใหม่ – มิโนริ ผู้ใช้การโจมตีระเบิดจากสถาบันเรดวินเทอร์ สกิล EX ของเธอสร้างความเสียหายในวงกว้าง และสามารถจ่ายค่า Cost มากขึ้นเพื่อเพิ่มความเสียหายได้ นอกจากนี้ มิยาโกะและซากิ ตัวละครหลักของเนื้อเรื่องบทนี้ก็จะได้รับการรีรันตู้เพิ่มเรทด้วย

Blue Archive 131223 04

เพื่อฉลองการอัปเดต Blue Archive ได้จัดกิจกรรมใหม่ ‘งบการเงินชาเล่ต์’ กับองค์การนักเรียนตั้งแต่วันนี้ – 26 ธ.ค. พร้อมการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการของ ‘อาโออิ’ เลขาขององค์การนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรมและรับรางเหรียญกิจกรรมเพื่อแลกรางวัลต่าง ๆ

นอกเหนือจากนี้ยังมีกิจกรรมของมิโมริ ‘รณรงค์ทำงานสัปดาห์ละ 3 วัน’ ทำภารกิจเพื่อรับรางวัลต่าง ๆ เช่นตัวเปิดรับ x10 และเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะทำงานไม้ ของมิโนริ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมใหม่นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive , Youtube Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM