Genshin Impact อัปเดต 6 ตัวละคร Top Tier ระดับ S ล่าสุด

Genshin Tier list 26102020

miHoYo ได้เปิดให้บริการเกมที่ดูดพลังชีวิตไปอย่าง Genshin Impact สุดยอดเกมแนว Action RPG Openworld ที่แน่นอนว่าหนึ่งจุดขายของเกมนี้ก็คือตัวละครสไตล์อนิเมะที่ออกแบบมาได้อย่างน่ารักวันนี้เราจะมาแนะนำตัวละครที่ติดระดับ S Tier ในปัจจุบันว่าผ่านไปหนึ่งเดือนตัวละครใดถือว่าโหดที่สุด สามารถดาวน์โหลดเกมทุกแพลตฟอร์มได้ที่ คลิกที่นี่

Diluc

Genshin Impact 26102020 1

เริ่มกันที่ตัวแรกเลยก็ยังคงเป็นตัวโปรดยอดฮิตของใครหลายๆ คนทั้งเท่และโหดอย่าง Diluc ตัวละครที่สามารถสร้างความเสียดายได้อย่างรุนแรง และเป็นวงกว้างประกอบกับที่ตัวเขาใช้อาวุธดาบใหญ่เลยกลายเป็นว่าเป็น DPS ที่จัดว่ามีดาเมจเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้

Keqing

Genshin Impact 26102020 5

สาวน้อยผมแมวอย่าง Keqing ก็ยังคงเป็นตัวในระดับ S อยู่ดีจัดเป็นประเภท DPS ที่สามารถสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรงเหมาะสมกับทุกสถานการณ์ และที่สำคัญความน่ารักของเธอก็แข็งแกร่งไม่แพ้การต่อสู้ ทำให้เธอกลายเป็นตัวละครที่ถูกจัดใน Rank นี้เรียบร้อย

Fischl

Genshin Impact 26102020 4

สาวน้อยปิดตาจูนิเบียวที่มี 4 ดาวแต่สามารขยับมาเป็นตัวละครระดับ S ได้ก็ต้องยอมรับว่าความสามารถของเธอมีดีพอที่จะติดตัวละคระดับ Top จุดเด่นหลักๆ ก็คงเป็นอีกาของเธอที่สามารถช่วยทำดาเมจได้อย่างรุนแรง แต่ในตอนนี้ผู้เล่นหันมาใช้เธอเป็นตำแหน่ง Support แทนที่จะเป็น DPS

Klee

Genshin Impact 26102020 2

ตัวละครใหม่ล่าสุดที่ได้อัปเดตเข้ามาอย่าง Klee เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้แต่ความสามารถของเธอถือว่าเป็น DPS ระดับ Top ของเกมเลยก็ว่าได้ ด้วยความสามารถระเบิด  Jumpy Dumpty ที่สามารถโซนพื้นที่ได้ดี ประกอบกับไม้ตาย  Sparks ‘n’ Splash ที่สร้างดาเมจอย่างมหาศาลเลยทีเดียว ของมันต้องมี และตังก็ต้องมีด้วยนะ

QiQi

Genshin Impact 26102020 6

สำหรับตัวละคร QiQi ก็ยังคงดำรงตำแหน่งตัวละครที่เก่งระดับ S อยู่ดีเป็นตัวละคร Heal ถ้าใครมี ถือว่าเป็นโชคที่ดีมากๆ เป็นตัวละครหนึ่งที่สำคัญ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความน่ารักคือ No.1

Venti

Genshin Impact 26102020 3

สุดท้ายตัวละครที่หลุดตู้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่าง Venti เทพแห่งสายลมตัวละคร God Support ที่จะช่วยสร้างดาเมจและดูดมอนสเตอร์ไว้ที่เดียวกัน ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่ก็มีตัวละครนี้กันดังนั้นแนะนำให้ทำไว้สามารถใช้ได้หลากหลายแบบ

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM