Genshin Impact แนะนำ 5 จุดฟาร์มสำหรับเกมเมอร์สายขยัน

Genshin 291020020

Genshin Impact ตอนนี้เกมเมอร์หลายคนก็คงต้องมาถึงจุดที่มีไม่มีอะไรทำแล้วแน่นอนเพราะเกมก็เปิดให้บริการมาเกินหนึ่งเดือนแล้วดังนั้นก็เริ่มถึงเวลาในการพัฒนาตัวละครอย่างจริงจัง ดังนั้นการหาวัตถุดิบไว้สำหรับพัฒนาตัวละครถือว่าสำคัญแล้วไอเทมที่ได้จากพวกมอนสเตอร์ก็ค่อนข้างที่ใช้เยอะเอาเรื่องดังนั้นแล้ววันนี้เราจะพาไปชมวิธีการฟาร์มมอนสเตอร์สำหรับเกมเมอร์สายขยัน

ตั้งแต่โซน Mingyun Village ถึง Sal Terrae

Genshin Impact 29102020 1

ในจุดแรกจะเป็นการแนะนำเริ่มต้นที่วาร์ปทาง Mingyun Village แล้วค่อยเดินขึ้นไปทางฝั่งของ Sal Terrae ซึ่งในโซนทางเดินนี้จะพบเจอพวก Hilichurl เยอะเป็นพิเศษไว้สำหรับฟาร์มพวกไอเทมที่ตกจากพวกนี้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น หน้ากาก สมุดเวทย์ มีด และอื่นๆ อีก

Guyun Stone Forest

Genshin Impact 29102020 2

ในจุดฟาร์มนี้ที่อยู่ตรง Guyun Stone Forest เป็นจุดฟาร์มที่ผมชอบมากที่สุดเพราะมีมอนสเตอร์หลากหลายตั้งแต่ตัวเล็กไปตัวใหญ่มีครบทุกประเภทแล้วประเด็นก็คือมันจะมีจุดเกิดของหินฟ้าที่ไว้สำหรับทำอาวุธและคราฟเป็นที่ตีบวกอันใหญ่ซึ่งค่อนข้างสำคัญ แล้วมีให้เก็บเยอะด้วย ผมแนะนำว่าเลยว่าใครคขี้เกียจฟาร์มมอนสเตอร์มาแค่จุดนี้จุดเดียวทุกวันก็น่าจะเพียงพอแล้ว

จากวาร์ปเดินไปทาง Dunyu Ruins

Genshin Impact 29102020 3

เป็นจุดที่เน้นไปฟาร์มกับมอนสเตอร์พิเศษเพราะเราจะเจอกับพวก Ruin Guard เยอะแล้วก็พวกแก๊งสามทหารเสือที่เป็นตัวธาตุสายฟ้า ดิน และ น้ำแข็งที่จะดรอปเป็นไอเทมจำพวกตราสัญลักษณ์ในการเดินแบบนี้จะพบเจอได้เยอะ ซึ่งใช้เวลาในการเดินไม่นานและได้ของค่อนข้างดี

จาก Mt. Tainheng ไปถึง Dunyu Ruins

Genshin Impact 29102020 4

จุดนี้มอนสเตอร์ที่จะพบเจอเยอะเป็นพิเศษก็คือพวกโจรจะได้ของเป็นพวกตราสัญลักษณ์ Insignia แต่ผมเรียกว่าจารจะค่อนข้างมีเยอะระหว่างทางก็จะมีตัวอื่นๆ บ้างในบางทีแต่ตรงนี้มอนสเตอร์จะเกิดเป็นจุดๆ แล้วก็ไปจบที่ Dunyu Ruins เหมือนกับข้างบน

สุดท้ายรอบ Qingxu Pool

Genshin Impact 29102020 5

สำหรับส่วนพื้นที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นมอนสเตอร์ประเภท Hilichurl แต่ก็มีประเภทอื่นๆ ด้วยในหลายจุด ซึ่งจะมีเป็นกลุ่มไม่ได้กระจายอยู่รอบๆ เป็นจุดที่ฟาร์มไวใช้เวลาน้อยไอเทมวัตถุดิบที่ได้ถือว่าหลากหลาย

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

Credit : genshin-impact-map.appsample.com

FLOATING BOTTOM