ดูกันชัดๆ Genshin Impact เวอร์ชัน 1.1 ที่กำลังจะมามีอะไรบ้าง

Genshin Impact 31102020 4

miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกเจ้าของเกมอย่าง Genshin Impact ที่เป็นเกมแนว MMORPG สไตล์ Openworld ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ได้เผยเนื้อหาการอัปเดตของเวอร์ชัน 1.1 ที่กำลังจะมาถึง “ดาราใหม่ฉายแสง” ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

Genshin Impact 31102020 1

การอัปเดตเวอร์ชันที่กำลังจะมาถึงจะต่อเนื่องจากเควสต์หลักของ Genshin Impact โดยในที่สุดผู้เล่นก็จะสามารถเปิดเผยแผนการสมคบคิดที่น่าทึ่งซึ่งอยู่เบื้องหลังของ Liyue รวมไปถึงความลับในอดีตระหว่างเหล่าเซียนและผู้คนของ Liyue ด้วย อีกทั้งตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้ทั้งหมดสี่ตัวละคร ก็ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมด้วยเช่นกัน โดยมี “Childe” ที่จะมาในฐานะตัวละครใหม่ธาตุน้ำระดับห้าดาวที่สามารถเล่นได้
เขาสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ได้ทั้งแบบระยะประชิดและระยะไกลในเวลาเดียวกัน

Genshin Impact 31102020 3

ในขณะที่ Zhongli เป็นตัวละครใหม่ธาตุหินผู้ใช้หอกระดับห้าดาว ความสามารถของเขานั้นไม่เพียงแต่จะมีความสามารถในการป้องกันที่สูง และสร้างความเสียหายหินเป็นวงกว้างได้เท่านั้น แต่ยังทำให้ศัตรูกลายเป็นหินได้อีกด้วย; นอกจากนี้ยังมี Xinyan และ Diona ตัวละครใหม่ระดับสี่ดาวอีกสองตัวละคร ที่สามารถเข้าร่วมทีมสี่คนของผู้เล่นได้ เพื่อเพิ่มความหลากหลายของการสร้างคอมโบธาตุและกลยุทธ์การต่อสู้ได้อีกด้วย

Genshin Impact 31102020 2

ในขณะเดียวกับ เวอร์ชัน 1.1 เองก็จะมีกิจกรรมตามเทศกาลของ Genshin Impact เป็นครั้งแรก กิจกรรมที่ชื่อว่า ดาราดับแสงที่รอวันกลับ นี้ ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับหายนะที่มาอย่างกะทันหันซึ่งปกคลุมไปทั่วทั้งดินแดน Teyvat ร่วมกัน ในช่วงสองสัปดาห์ของกิจกรรมนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับเควสต์พิเศษจำนวนหนึ่งในโหมดเล่นหลายคน เพื่อรับรางวัลมากมายรวมถึงตัวละครสี่ดาว Fischl ได้ฟรีด้วย

ระบบใหม่ของแต่ละเมืองอย่าง “ค่าชื่อเสียง” เองก็จะเปิดขึ้นในเวอร์ชันใหม่นี้ของ Genshin Impact ซึ่งจะทำให้นักเดินทางได้สร้างชื่อเสียง เพื่อสะสมค่าชื่อเสียงของแต่ละพื้นที่ที่นักเดินทางได้ผ่านไป ซึ่งจะปลดล็อกรางวัลมากมาย, ไอเท็มพิเศษเฉพาะพื้นที่และสกินใหม่ด้วย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างเครื่องกำหนดจุดวาร์ปแบบชั่วคราว, เตาทำอาหารพกพา, เข็มทิศหากล่องสมบัติ, และอุปกรณ์ค้นหา Oculi ทั้งสองแบบ อุปกรณ์เหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากในการออกสำรวจ, เอาชีวิตรอด และต่อสู้ท่ามกลางดินแดนอันกว้างใหญ่ของ Teyvat แห่งนี้

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM