ประชัดความเร็ว Honkai Impact 3 เข้าร่วมงาน Macau Grand Prix ครั้งที่ 67

Honkai Impact 3 1112020

miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่ออินเตอร์แอกทีฟระดับโลก ร่วมมือกับทีมนักแข่งรถมืออาชีพ PRP เพื่อเปิดตัว Nissan Skyline R34 Drift ในแบบของ Honkai Impact 3 ที่จะปรากฏในการแข่งขัน Macau Grand Prix ครั้งที่ 67 ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง Event ใหญ่ที่ทางบริษัทได้เข้าร่วม

Honkai Impact 3 1112020

งานการแข่งขัน Macau Grand Prix ครั้งที่ 67 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-22 พฤศจิกายน ปี 2020 โดย Macau Grand Prix เป็นการแข่งขันกีฬาที่ใหญ่ที่สุดและสร้างปรากฏการณ์ให้กับการท่องเที่ยวเป็นประจำทุกปีในมาเก๊า จัดขึ้นครั้งแรกในเดือนตุลาคมปีค.ศ. 1954 ในรูปแบบคลับนักแข่งรถสำหรับผู้ชื่นชอบการขับขี่ในพื้นที่ท้องถิ่น การแข่งขัน Macau Grand Prix ได้พัฒนามาเป็นการแข่นขันบนสนามแข่งในถนนที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก และดึงดูดให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาที่มาเก๊าเป็นประจำทุกปี

Honkai Impact 3 11120200

ทีมที่ประกอบด้วยดีไซน์เนอร์นักแต่งรถมืออาชีพ, นักแข่งอีสปอร์ตส์ และนักแข่งรถมืออาชีพ ทำให้ทีม PRP เปิดตัวในฐานะทีมนักแข่งรถ ที่ช่วยผลักดันให้นักแข่งชาวเอเชียรุ่นใหม่และนักแข่งอีสปอร์ตส์มืออาชีพฝึกฝนตัวเองในช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วย โดย PRP ได้เข้าร่วมในงานเกี่ยวกับรถยนต์ใหญ่ๆ มากมาย รวมถึง French Renault drift project และงานมอเตอร์โชว์ครั้งแรกของฮ่องกง ซึ่งทำให้การรับรู้ของสื่อขยายตัวขึ้น มาก นอกจากนี้ PRP ยังได้จัดตั้งทีมดริฟต์ #NoR34NoLife และเข้าร่วมงานต่างๆ มากมายอย่างต่อเนื่องทั้งการแข่งขันในโลกจริงและการแข่งขันอีสปอร์ตส์ด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3 111202001

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM