สูญสิ้นเกียรติยศ ELDEN RING Shadow of the Erdtree ภาคเสริมเกม ELDEN RING วางจำหน่ายมิถุนายนนี้

Elden Ring 230224 01

สูญสิ้นเกียรติยศ Bandai Namco Entertainment Asia และ FromSoftware, Inc. เปิดตัวเทรลเลอร์แรกของ ELDEN RING Shadow of the Erdtree ภาคเสริมเกมแอ็กชัน RPG ยอดนิยม ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

Elden Ring 230224 02

ดินแดนเงาทมิฬ

ผืนดินที่ถูกพฤกษาทองซ่อนเร้น
สถานที่แห่งแรกซึ่งเทพธิดามาริกาย่างกราย

แผ่นดินที่ถูกกวาดล้างด้วยสงครามอันไร้คนเล่าขาน
แผดผลาญด้วยเพลิงแห่งเมสเมอร์

ที่แห่งนี้คือจุดหมายปลายทางของมิเคล่า
ผู้ปลดเปลื้องทั้งกายเนื้อ พลังอำนาจ  และเชื้อสายสูงส่ง
ทุกสิ่งอันเป็นสีทองอร่าม

และบัดนี้มิเคล่าก็กำลังเฝ้ารอ
…รอคอยการกลับมาอีกครั้งของนายเหนือผู้ให้คำมั่นสัญญานั้น

พบกับตัวอย่างแรกของภาคเสริม สองปีหลังเปิดตัว ELDEN RING™ โลกที่รังสรรค์โดยผู้กำกับ “ฮิเดทากะ มิยาซากิ” จาก FromSoftware, Inc. และ “จอร์จ อาร์ อาร์ มาร์ติน”  ผู้เขียนซีรีส์แฟนตาซีระดับมาสเตอร์พีซ “มหาศึกชิงบัลลังก์” ซึ่ง ELDEN RING  นั้นเป็นเกมที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลาม การันตีด้วยการชนะรางวัลอันทรงคุณค่าหลายรางวัลทั่วโลก รวมถึงรางวัล Game of the Year ใน The Game Awards 2022, รางวัล Golden Joystick Award 2022, รางวัล D.I.C.E. ครั้งที่ 26, รางวัล Game Developers Choice Awards 2023 และอื่นๆ อีกมากมาย

Elden Ring 230224 03

ใน ELDEN RING Shadow of the Erdtree ผู้เล่นจะได้ก้าวเท้าเข้าไปใน “ดินแดนเงาทมิฬ (The Land of Shadow)” เริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ที่เต็มไปด้วยปริศนาและภยันตราย เผชิญหน้ากับบอสตัวฉกาจด้วยอาวุธและเกราะใหม่ เดินตามการชี้นำของมนุษย์เทพ “มิเคล่า” และสัมผัสด้านมืดของมหากาพย์วงแหวนเอลเดน ELDEN RING Shadow of the Erdtree จะวางจำหน่ายบนคอนโซล PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, และ PC ผ่านทาง Steam® ขณะนี้สามารถสั่งซื้อเวอร์ชันดิจิทัลล่วงหน้าได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม ทั้งเกมรูปแบบดิจิทัลเฉพาะ DLC ภาคเสริมอย่างเดียว และแพ็กเกจบันเทิลที่รวมเกมหลัก ELDEN RING ภาคหลักซึ่งจำเป็นต้องมีเพื่อใช้งานภาคเสริมเอาไว้ด้วย

รับชมเทรลเลอร์แรกของ ELDEN RING Shadow of the Erdtree ได้ที่นี่:  

ELDEN RING Shadow of the Erdtree มีให้เลือกหลากหลายเวอร์ชัน ทั้งสำหรับผู้มัวหมองนับล้านที่เคยเล่นภาคหลักมาก่อน และสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่ต้องการซื้อเกมภาคหลักด้วย ขณะนี้คุณสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในเวอร์ชันต่อไปนี้ล่วงหน้าได้แล้ว(ผลิตภัณฑ์ในบางเวอร์ชันจะไม่รวมตัวเกมภาคหลักเอาไว้ โปรดตรวจสอบรายละเอียดตามที่ระบุ)

Elden Ring 230224 04

ผลิตภัณฑ์ชุดพื้นฐาน 

  • ELDEN RING Shadow of the Erdtree – ภาคเสริมฉบับมาตรฐาน มีวางจำหน่ายรูปแบบดิจิทัลทุกแพลตฟอร์ม
  • ELDEN RING Shadow of the Erdtree Edition – คือแพ็กเกจสุดคุ้มที่จะได้รับแผ่นเกมภาคหลัก ELDEN RING และรหัสดาวน์โหลดภาคเสริม Shadow of the Erdtree (โดยเกมรูปแบบแผ่นจะมีจำหน่ายเฉพาะสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation®5 ส่วนแพลตฟอร์มอื่นจะมีแต่รูปแบบดิทิจัลเท่านั้น)

ผลิตภัณฑ์ชุดพรีเมียม 

  • ELDEN RING Shadow of the Erdtree Premium Bundle – คือแพ็กเกจพรีเมียมที่รวมภาคเสริม Shadow of the Erdtree รวมถึงสมุดรวมภาพงานศิลป์และเพลงประกอบของภาคเสริมแบบดิจิทัลไว้ด้วยกัน โดยผู้เล่นจำเป็นต้องมีตัวเกมหลัก ELDEN RING เพื่อใช้งานเนื้อหาในภาคเสริมนี้
  • ELDEN RING Shadow of the Erdtree Deluxe Edition – คือแพ็กเกจดีลักซ์ที่รวมทั้งตัวเกมภาคหลัก ELDEN RING และภาคเสริม Shadow of the Erdtree รวมถึงสมุดรวมภาพงานศิลป์และเพลงประกอบทั้งของตัวเกมหลักและของภาคเสริมไว้ด้วยกัน

ผลิตภัณฑ์ชุดสำหรับนักสะสม (จำนวนจำกัด) 

  • ELDEN RING Shadow of the Erdtree Collector’s Edition – คือแพ็กเกจสำหรับนักสะสมที่จะได้รับรหัสดาวน์โหลดภาคเสริม Shadow of the Erdtree (สำหรับแพลตฟอร์มที่เลือก), ฟิกเกอร์ตัวบอสหลักของภาคเสริม “เมสเมอร์จอมเสียบ (Messmer the Impaler)” ขนาด 46 ซม. รวมถึงสมุดรวมภาพงานศิลป์แบบปกแข็ง 40 หน้า และบัตรกำนัลพร้อมรหัสแลกรับเพลงประกอบเกมแบบดิจิทัล

Elden Ring 230224 05

สั่งซื้อของที่ระลึกพิเศษล่วงหน้า (จำนวนจำกัด) 

  • การสั่งจอง “หมวกเกราะเมสเมอร์จอมเสียบ (Helmet of Messmer the Impaler)” ล่วงหน้าจาก ELDEN RING Shadow of the Erdtree ซึ่งเป็นของที่ระลึกสุดพิเศษไม่ซ้ำใครจะเริ่มขึ้นในไม่ช้านี้ โดยหมวกเกราะจำลองของเมสเมอร์จอมเสียบผู้น่าเกรงขามนี้เหมาะสำหรับผู้มัวหมองตาแหลม แหวกแนวและมีรสนิยม ตัวหมวกได้รับการประดิษฐ์ขึ้นอย่างละเอียดประณีต และมาพร้อมใบรับรองแบบมีหมายเลขเฉพาะตัว โดยผลิตภัณฑ์นี้จะไม่รวมตัวเกมใดๆ เอาไว้ มีเพียงสินค้าของที่ระลึกพิเศษเท่านั้น

หลังจากนี้จะมีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับภาคเสริม ELDEN RING Shadow of the Erdtree มากขึ้น โปรดติดตามโซเชียลมีเดียของเกมเพื่อรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดหรือดูในเว็บไซต์ทางการ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ELDEN RING™  Shadow of the Erdtree และสินค้าอื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่เว็บไซต์ของเรา หรือติดตามเราได้ทาง Facebook, Instagram, Twitter, TikTok, LINE และ YouTube  

อ่านข่าว Elden Ring คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM