แดร็กคูล่าผงาด V Rising ปล่อยเกมเพลย์ใหม่ ‘Ruins of Mortium’

V Rising 19042024 1

ระบบต่อสู้เน้นสกิลสุดเดือด ระบบสร้างปราสาท และโซนล่าเหยื่อของจอมแวมไพร์ในโลกเปิด นี่คือสิ่งที่รอคอยเกมเมอร์อยู่ในไอพีสุดน่าจับตาแนว Survival Action RPG ธีมผีดูดเลือด V Rising ล่าสุด Stunlock Studios มีตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ “Ruins of Mortium” มาป้ายยาปลุกกระแสก่อนเปิดจริงเต็มรูปแบบบน PC ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2024 ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation ยังไม่มีฤกษ์อย่างเป็นทางการ

เกม V Rising ตัวเต็มที่ถูกอัปเดตแทนเวอร์ชั่น Early Access จะมาพร้อมพื้นที่เอนด์เกมใหม่สุดอันตราย The Ruins of Mortium กับอีเวนท์เดือดแรงสุดเรียล มีศัตรูเผ่าพันธุ์ใหม่และบอส V Blood ตัวใหม่ มีของเล่นใหม่ ๆ เช่น อาวุธ อุปกรณ์เกียร์และตัวอัปเกรดพลังเวท ระบบสร้างและตกแต่งปราสาทและห้องเก็บสเบียงเวอร์ชั่นปรับปรุง ระบบซัพพอร์ทเกมแพดที่สมูธยิ่งกว่า มีการเพิ่มประสิทธิภาพของเกมทั้งภาควิช่วลกราฟิกและอีกหลายส่วนให้ประสบการณ์ในการเล่นฟินยิ่งขึ้น

V Rising 19042024 3

V Rising เป็นเกม Open-World แนวเอาตัวรอดที่ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นแวมไพร์ซึ่งถูกปลุกตื่นจากการหลับใหลนานนับศตวรรษ ต้องออกล่าเหยื่อในโลกที่มนุษย์เป็นใหญ่ เต็มไปด้วยการแก่งแย่งชิงดีและทรยศหักหลัง ผู้เล่นต้องฝ่าฟันอุปสรรคและสภาพแวดล้อมสุดเลวร้ายไปให้ได้เพื่อเป็นจอมแดร็คคูล่าคนใหม่ คอนเทนท์เต็มไปด้วยความท้าทาย มีระบบสร้างและปรับแต่งปราสาท บุกโจมตีปราสาทคนอื่นได้ มีระบบแคลน ระบบต่อสู้แบบเรียลไทม์ มีระบบ PvP และ PvE รองรับการเล่นโซโล่และ Co-op บนเซิร์ฟเวอร์ที่จุผู้เล่นได้ถึง 40 คน มีโหมดชิงทรัพยากร และอีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

V Rising 19042024 2

V Rising 19042024 4

อ่านข่าว V Rising คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM