REYNATIS จัดหนักอวดเกมเพลย์สุดจึ้ง 45 นาที

Reynatis 29032024 1

FuRyu และ Nastume Atari มีตัวอย่างเกมเพลย์ของ REYNATIS เวอร์ชั่น Switch มาให้ส่องกันแบบจุก ๆ แต่จะแอบเผยความลับสุดดาร์กของเมืองชิบูย่าในบรรยากาศแฟนตาซีออกมามากน้อยแค่ไหนอยากให้ไปส่องกันดู จะได้รู้ว่าไอพี Dark Action RPG สุดสะกดจากไดเร็กเตอร์คนดัง TAKUMI ที่ได้ตัวตึงทางดนตรีอย่าง Yoko Shimomura มาช่วยทำเพลงประกอบจะน่าโดนมั้ย

REYNATIS เปลี่ยนเมืองชิบูย่าให้กลายเป็นโลกที่เหล่าจอมเวทอาศัยอยู่ท่ามกลางคนปกติธรรรมดาและถูกกฎหมายบังคับไม่ให้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง แต่เมื่อยานรกผิดกฎหมายที่แพร่ระบาดอย่างหนักเปลี่ยนคนให้กลายเป็นปีศาจ นักเวทสาวหัวขบถจึงต้องลุกขึ้นใช้คาถาต่อสู้เพื่อนำความสงบสุขกลับคืนสู่เมืองอันเป็นที่รัก

REYNATIS 27022024 34

เพื่อน ๆ จะได้เล่นเป็น Sari Nishijima นักเวทสาวที่ตัดสินใจเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง มีระบบ Hoodie System เป็นเกมเพลย์หลักให้สลับใช้งานระหว่างโหมด “Suppressed” และ “Liberated” ซึ่งโหมดแรกตัวละครจะถูกห้ามใช้พลังเวทต่อสู้และทำได้แค่หลบเลี่ยงการปะทะ ส่วนอีกโหมดจะเปิดให้ใช้คาถาฟาดฟันศัตรูได้เต็มรูปแบบ

REYNATIS 27022024 6

คอเกมจะได้ฟินกับความดาร์กแบบเดือด ๆ ของไอพีที่มีฉากหลังเป็นเมืองชิบูย่าในกรุงโตเกียวของญี่ปุ่นบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ Switch แล้วในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึง และจะมีเวอร์ชั่น PC (ผ่าน Steam) ถูกทำเพิ่มขึ้นมารองรับเสียงพากย์ญี่ปุ่นและคำบรรยายภาษาอังกฤษ ส่วนที่ญี่ปุ่นจะได้สนุกบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ Switch ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2024 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

REYNATIS 27022024 7

อ่านข่าว REYNATIS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM