I AM RAHH นำชัยกับเกม ROS ของ NetEase Games ในงาน TOP CLANS 2020

Topclan 18112020 1

The Top Clans 2020 Rules of Survival รอบรับเชิญแพ้คัดออกภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จบลงเมื่อวานนี้โดยมีทีมฟิลิปปินส์หลายทีมที่ได้ตำแหน่งในรอบรองชนะเลิศ แต่ที่น่าเป็นที่จับตามองคือทีมของเวียดนามอย่างด้วยฝีมืออย่างโดดเด่นของทีม I AM RAHH ด้วยการชนะถึงห้าในหกรอบ

สำหรับ 15 ทีมที่เหลือนี่เป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเขาในการจับจองช่องเพื่อเข้าสู่รอบถัดไปของ ทัวร์นาเมนต์ โอกาสสุดท้ายที่จะพิสูจน์ความกล้าหาญและแสดงความหลงใหลในesportและ Rules of Survival (ROS) มีเพียง 8 ทีมจาก 15 ทีมเท่านั้นที่จะเหลือรอด

ทีมของเวียดนามอย่างทีม IAM RAHH เปิดรอบการแข่งอย่างสง่างามด้วยการชนน ROSDAK หนึ่งทีมนำที่เป็นตัวหลักของกลุ่มในช่วงแรกของเกมและดวลกันกับ SAVAGE สำหรับทีมFNBY eked โดนคัดออกเป็นที่สองโดยเล่นแบบSafeแล้วปล่อยให้ทีมอื่นสู่กัน สุดท้ายแพ้เพราะตามจากการหลุดplayzone

และยังคงโมเมนตัมได้อย่างต่องเนื่องจากรอบแรกของทีม IAM RAHH เพราะพวกยังทำผลงานได้อย่างโดนเด่นในรอบถัดมาอย่างรอบ Knockout Stage ด้วยการยอดฆ่ารวมถึง 18 คน นำโดย HoàKon ด้วยการฆ่าไปถึง9คนด้วยตัวเอง ทีม AE จากฟิลิปปินส์มีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะในรอบนี้แล้วแต่ ด้วยความสุขุมของ HoàKonทำให้เขาสามารถในชัยให้กับทีมเวียดนามมาได้ ความดุดันความกระหายการต่อสู้ที่คู้ควรของ IAM RAHH ได้แสดงออกมาในรอบ Knockout Stage

Topclan 18112020 5

ROSDAK ผู้เริ่มนำในรอบ Knockout Stage ด้วยความเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่เหนือทีมอื่น ๆ ที่เหลือได้โดน IAM  RAHH แซงพวกเขาไปอย่างช้าๆในอันดับ ทีมเวียดนามดูแตกต่างจากทีมที่ปรากฏตัวในรอบแบ่งกลุ่มมากและดูเหมือนว่าพวกเขาเพิ่งเริ่มต้น IAM RAHH ติดอันดับการแข่งขันอีกครั้งในรอบที่ 3 จากด้านหลังของ Zeref และ xPop รวม 8 สังหาร MJ ของ ROSDAK ต่อสู้กับ xPop และ Zeref ในช่วงเวลาใกล้ตายของเกม แต่ไม่สามารถชนะการดวลและช่วยให้ทีมของเขารักษาอันดับหนึ่งได้

เส้นทางการพิชิตของ IAM RAHH ยังคงดำเนินต่อไปในรอบที่สี่ โดยการไล่ล่าฆ่าทีมอื่นๆรอบแผนที่โดยกำจัดทีมแล้วทีมเล่าออกจากการแข่งขัน โดยในตอนท้ายการแข่งขันต้องพบกับอีก4ทีมจากฟิลิปปินส์ ทีมชาวเวียดนามนี้ได้ใช้ประโชยน์จา ตำแหน่งจากพื้นที่สูงในการปะทะกับผู้ถ้าชิงคนอื่นๆและรักษาอัตตราการชนะถึง4ตาติดและฆ่าไปทั้งหมด16คน

Topclan 18112020 4

ดูเหมือนว่าการเล่นที่เน้นการรุกมากเกินไปของทีม I'M RAAH ก็สร้างปัญหาให้พวกเขาจนได้ พวกเขาได้แพ้ให้กับการดวลปืนกับทีมของอินโดนิเซียอย่างทีม BTW และถูกกำจัดออกตั้งแต่ช่วงต้นเกมในการแข่งรอบที่ห้า BTW สามารถขึ้นไปอยู่ในสี่ทีมสุดท้ายของการแข่งขัน แต่ถูกกำจัดโดย ทีมWildCrabs จากฟิลิปปินส์ ทีมWildCrabs หันมาให้ความสำคัญกับ SAVAGE ก่อนที่จะปล่อยให้ CVILE STL ตายอยู่นอกเขตการเล่นและคว้าชัยชนะครั้งแรกของวัน

ในการแข่งขันรอบที่6และเป็นรอบสุดท้ายของ Knockout Stage ก็เป็นการดวรกันระหว่างทีม IAM RAHH และ SAVAGEและจากผลการแข่งขันเป็นที่ชัดเจนว่าทีมจากเวียดนามทำได้ดีกว่าในวันนั้น IAM RAHH คว้าชัยชนะครั้งที่ 5 จาก6นัดและรั้งอันดับหนึ่งของตาราง

Topclan 18112020 3

8 ทีมที่อยู่ในอันดับแรกจะได้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ IAM RAHH ได้ครองรอบ Knockout Stage อย่างอยู่หมัดและสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นม้ามืดของทัวร์นาเมนต์ในรอบต่อไป ทีม AE ที่เริ่มต้นวันใหม่จากนอก8อันดับแรกสามารถผ่านเข้ารอบห้าทีมสุดท้ายได้อย่างต่อเนื่องผ่านรูปแบบการเล่นที่ เน้นSafeและเล่นแบบสไตล์ดั้งเดิม และได้รับตำแหน่งในรอบรองชนะเลิศ

Topclan 18112020 2

รอบรองชนะเลิศของ Top Clans 2020 Rules of Survival รอบเชิญชวนในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะจัดขึ้นในวันที่ 20 ตุลาคม 2020 อย่าลืมร่วมกันเชียร์ทีมที่คุณชอบในงานแข่งขันeSportที่ใหญ่ที่สุดรอบปีนี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชมการถ่ายทอดสดได้ที่ Facebook, Youtube และ Twitch. การถ่ายทดสดนั้นมีบริการภาษาไทยซึ้งสามารถติดตามได้ที่ Top Clans Thailand และ Malay บน Ancient Galaxy Esports คุณยังสามารถติดตามข่าวสารและอัพเดตเกี่ยวกับ Top Clans 2020 ได้ที่ tiktok.com/@topclansesports และ tiktok.com/@topclansesportsth (ภาษาไทย)

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM