The Seven Deadly Sins: Grand Cross ปล่อยเซอร์ไพรส์อัปเดต คอลลาโบอนิเมะ ‘OVERLORD’ สุดพิเศษที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด !

The Seven Deadly Sins Grand Cross 311023 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) ที่ครั้งนี้ก็พร้อมมอบความสนุกด้วยแฟรนไชส์อนิเมะสุดฮิตอย่าง OVERLORD ซึ่งอัปเดตคอลลาโบครั้งนี้จะนำเสนออัศวินใหม่, กิจกรรมสุดพิเศษ, ของรางวัล, และอีกมากมาย !

ผู้เล่นสามารถเพิ่มสี่อัศวินคอลลาโบใหม่ อาทิ [ผู้ปกครองแห่งนาซาลิค] ไอนซ์ อูล โกว์น, [วัลคีรีสีเลือด] แชลเทียร์ บลัดฟอลเลน, [ผู้พิทักษ์ธารน้ำแข็ง] โคคิวทัส, และ [ปีศาจขาวบริสุทธิ์] อัลเบโด ได้แล้วตอนนี้ !

ร่วมสัมผัสหลากหลายความสนุกไปกับคอนเทนต์และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มาในธีม OVERLORD ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • สุ่มคัดสรรคอลลาโบ: กิจกรรมนี้จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นสามารถรับ 4 อัศวินคอลลาโบใหม่ อัศวิน SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 แต้มสะสม ในขณะที่อัศวินคอลลาโบจะเป็นรางวัลการันตีที่ 600 แต้มสะสม (เลือก 1 ใน 4)
  • มิชชันพิเศษ: ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับ 5 มิชชันต่าง ๆ และรับ 10 ตั๋วคัดสรรคอลลาโบ, เหรียญปลุกพลังแฝง, และ สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR ไปได้ อีกทั้งเมื่อเคลียร์ทุกมิชชันแล้ว ก็สามารถรับ [ผู้พิทักษ์ธารน้ำแข็ง] โคคิวทัส อีกด้วย
  • ศึกทำลายล้างกิจกรรม ริคุ อากาเนเอีย: กล่องวัตถุดิบสำหรับวัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ และ วัตถุดิบสำหรับการพัฒนา จะถูกมอบให้ตามจำนวนการเคลียร์กิจกรรมต่อสู้ สามารถนำไอเทมกิจกรรมไปแลกเปลี่ยนเป็นกล่องวัตถุดิบของวัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ, คอสตูมสำหรับอัศวินคอลลาโบ, และ สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ UR
  • เขาวงกตใต้ดินสุดพิเศษคอลลาโบ: ผู้เล่นสามารถสัมผัสอัศวินคอลลาโบในเด็คพื้นฐานได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถรับเพชร, อาร์ติแฟ็คเขาวงกตใต้ดิน, ตั๋วคัดสรรคอลลาโบ, และตราประทับตำนาน ไปได้ !
  • กิจกรรมเช็คชื่อ: สามารถรับเพชรทั้งหมด 100 ชิ้นและ 10 ตั๋วคัดสรรคอลลาโบ ได้ในช่วงเวลากิจกรรมเข้าเช็คชื่อเป็นเวลา 14 วัน
  • วัตถุศักดิ์สิทธิ์ของอัศวินคอลลาโบ: พบกับสี่วัตถุดิบที่แตกต่างกันไปสำหรับวัตถุศักดิ์สิทธิ์ของอัศวินคอลลาโบ ที่พร้อมมอบให้ฟรีจากการเข้าร่วมกิจกรรมคอลลาโบต่าง ๆ

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย ! ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Forum The Seven Deadly Sins: Grand Cross หรือทาง Facebook The Seven Deadly Sins: Grand Cross  

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Seven Deadly Sins 1722021 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM