Grinding Gear Games ประกาศในงาน GGG Live เผยการอัปเดตเกม Path of Exile 2 และ Path of Exile: Necropolis

Path of Exile 2204324 01

จากงานถ่ายทอดสดเกม GGG Live : Path of Exile ทีมผู้พัฒนาเกม Grinding Gear Games ได้มีการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับเกม Path of Exile และ Path of Exile 2 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆนี้

  • เผยโฉมคลาส Ranger ใหม่ล่าสุด – Ranger เป็นคลาสที่คล่องแคล่วที่สุดในเกม Path of Exile 2 ด้วยความสามารถใหม่ที่ตัวละครสามารถเคลื่อนไหวในขณะยิง พร้อมทักษะการเคลื่อนไหวที่หลากหลาย ทำให้ตัวละครสามารถโลดแล่นไปทั่วสนามรบ และโจมตีศัตรู ด้วยคันศรธนูในระยะไกลได้อย่างคล่องแคล่ว
  • การเลื่อนกำหนดการระบบทดสอบ Beta เกม Path of Exile 2 – ระบบทดสอบ Beta ของเกม Path of Exile 2 ได้มีกำหนดการเลื่อนออกไปภายในปีนี้ แม้ว่าเราจะเตรียมเนื้อหาของเกมได้ทันเวลา แต่เราประเมินเวลาที่จะทำให้เกมเพลย์มีความสมบูรณ์แบบตามมาตรฐานที่เราพอใจด้วย เรายังคงจะมีเกมเวอร์ชัน Alpha เผยแพร่ในเดือนมิถุนายน แต่เราจะเลื่อนเวอร์ชัน Beta ไปเป็นช่วงปลายปีนี้ คุณ Jonathan Rogers ผู้อำนวยการฝ่ายเกม Path of Exile 2 กล่าว
  • Path of Exile: Necropolis – การอัปเดตครั้งสำคัญของ Path of Exile อย่าง Path of Exile: Necropolis จะเปิดตัวในวันที่ 29 มีนาคม 2567 นี้ (ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก) สำหรับ PC, Mac และคอนโซล โดยจะมาพร้อมกับ Necropolis Challenge League การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วง Endgame แผนที่ใหม่ 17 แห่งและบอสใหม่สุดท้าทาย รวมถึง Transfigured Skill Gem ใหม่และอื่น ๆ อีกมากมาย

สามารถดู Live Steam ได้ที่นี่

วิดีโอตัวอย่าง Path of Exile: Necropolis ได้

การเปิดเผยคลาส Ranger ใหม่ใน Path of Exile 2 

Path of Exile 2204324 04

ฟีเจอร์หลักเกม Path of Exile 2

  • เกมแนวแอคชั่น RPG เจนใหม่: Path of Exile 2 จะเป็นเกมแนวแอคชั่น RPG เจนใหม่ที่สร้างโดยผู้พัฒนา Grinding Gear Games  หลังจากที่ได้เปิดตัวเกม Path of Exile มาหลายปี คุณจะได้กลับไปสู่โลกมืดแห่ง Wraeclast อีกครั้งและพยายามสิ้นสุดความเสื่อมเสียที่กำลังแพร่กระจายอยู่
  • เนื้อหาใหม่ล่าสุด – Path of Exile 2 ประกอบไปด้วยกิจกรรมใหม่ ด้วยเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมด 6 บท สภาพแวดล้อมใหม่ 100 แห่ง มอนสเตอร์ 600 ตัว และบอสอีก 100 ตัว
  • คลาสที่คุ้นเคย และคลาสใหม่ – Path of Exile 2 มีคลาสให้ตัวละครเลือกถึง 12 คลาส สามารถผสมผสานคุณสมบัติหลักสองชนิดจากคุณสมบัติได้แก่ Strength, Dexterity และ Intelligence คุณสามารถผสมผสานสกิลจากหลายคลาสรวมกันเพื่อสร้างตัวคาแรคเตอร์ที่คุณต้องการ โดยแต่ละคลาสทั้งหมด 12 คลาส และจะมีคลาสเสริมเฉพาะทางอีก 3 คลาส ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกและผสมผสานความสามารถที่ต้องการได้ทั้งหมด 36 คลาสโดยรวม
  • ระบบหินสกิลใหม่: Path of Exile 2 ประกอบไปด้วย 240 หินสกิล ซึ่งจะมอบสกิลใช้งาน (Active Skill) ที่รุนแรง อีกทั้งยังมีหินเสริมทั้งหมด 200 ชิ้น ที่ให้ผู้เล่นสามารถปรับแก้พฤติกรรมของตัวละคร
  • บทสรุปท้ายเกม (Endgame): ในช่วงบทสรุปของเนื้อหาบทใหม่ทั้ง 6 บท ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงบทส่งท้าย Endgame ซึ่งแต่ละแผนที่ Endgame ทั้งหมด 100 แห่งจะมีบอสประจำแมพ และตัวปรับแต่ง (Modifier) ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเผชิญหน้ากับลีกเก่า ๆ ของ Path of Exile ในรูปแบบใหม่

Path of Exile 2204324 03

ฟีเจอร์หลัก Path of Exile: Necropolis

  • Necropolis Challenge League: ในลีก Necropolis วิญญาณอันเกรี้ยวกราดจะเริ่มหลอกหลอนเหล่ามอนสเตอร์แห่ง Wraeclast เพื่อปลดปล่อยความโกรธแค้นและความโศกเศร้ามาเป็นเวลานานของพวกมันสู่โลก The Undertaker จะมอบโคมไฟแห่ง Arimor ซึ่งเป็นมรดตกทอดอันทรงพลังของตระกูล เพื่อส่องสว่างแก่วิญญาณที่หลอกหลอนเหล่ามอนสเตอร์ทั่วทั้ง Wraeclast ซึ่ง The Undertaker หวังว่าจะให้คุณกำจัดภัยร้ายนี้ออกไปจาก Wraeclast และสานต่อภารกิจอันลึกลับต่อไป
  • เผชิญหน้ากับความท้าทายไปอีกขั้นกับบท End Game ใหม่ – Path of Exile: Necropolis นำเสนอบททดสอบตัวละครของคุณในรูปแบบใหม่ ด้วยแผนที่ทั้ง 17 แห่งที่มีบอสชุดใหม่รอคุณอยู่ อีกทั้งมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และรางวัลต่างๆ พร้อมตะลุยจุดสูงสุดของบอสที่ยากที่สุดใน Path of Exile ได้แล้ว ด้วยการพิชิตแผนที่เหล่านี้และพิสูจน์ความสามารถของคุณ
  • การปรับปรุงระบบเนื้อหา Endgame – Scarab ที่คุณสามารถใช้เพื่อเสริมพลังในแผนที่ Endgame จะได้รับการปรับโฉมใหม่ และมีตัวเลือกมากมายที่เพิ่มเข้ามาให้เลือกสรร เพื่อยกระดับความท้าทาย และรางวัลต่างๆไปอีกขั้น

Path of Exile 2204324 02

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์เฉพาะของเกม Path of Exile สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website Path of Exile

เกม Path of Exile 2 จะเปิดให้บริการบน PC macOS Xbox Series X และ PlayStation 5 ติดตามอัปเดตข่าวสารหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website Path of Exile 2

อ่านข่าวเกม Path of Exile 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM