NETEASE GAMES ได้มอบให้ SISTIC เป็นพันธมิตรสำหรับงาน TOP CLANS 2020

NETEASE GAMES 24110220 1

เริ่มต้นด้วย ความร่วมมือของ NetEase Games กับ SISTIC เพื่อพัฒนาแคมเปญการตลาดสำหรับบทสรุปที่น่าตื่นเต้นของหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งปีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Top Clans 2020 การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ MARVEL Super War SEA Invitational และ Rules of Survival ที่ขึ้นชื่อในด้าน Esports ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Top Clans 2020 ได้รับการสตรีมแบบสดบนช่องของ SISTIC

SISTIC หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายตั๋วที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคและผู้นำอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ปัจจุบัน SISTICสนับสนุนสตรีมแบบสดและวิดีโอตามความต้องการด้านศิลปะและวัฒนธรรมตลอดจนการกีฬาและความบันเทิ งผ่านแพลตฟอร์มที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง SISTIC LIVE และจะให้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เพื่อยกระดับความน่าเชื่อถือความถูกต้องและความมีชื่อเสียงของ eSport

NetEase Games
ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มพีซีที่พัฒนาขึ้นเองและเกมมือถือให้กับผู้ใช้ทั่วโลกยังมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรม eSportsและเกมทั่วโลกผ่านทางการสร้างความคิดริเริ่มใหม่ๆและการแข่งขันที่มีประสิทธิภาพอยู่เสมอมา เป้าหมายหลักของความร่วมมือคือการส่งเสริมการพัฒนาทางด้านeSportและขยายการเข้าถึงเนื้อหาเกมระดับโลกไปยังฐานผู้ใช้ของ SISTIC และกลุ่มผู้ชมที่กว้างขึ้นไปทั้งทั่วสิงคโปร์และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

NETEASE GAMES 24110220 2

เป้าหมายเหล่านี้จะบรรลุผลได้เมื่อ NetEase Games และ SISTIC ร่วมมือกันเพื่อจัดหาและบริการสำหรับเกมเมอร์และแฟนeSportในภูมิภาครวมถึงการเข้าถึงการแข่งขัน NetEase Games ในท้องถิ่นและระดับภูมิภาคเนื้อหาต้นฉบับและเนื้อหาสุดพิเศษโดยเฉพาะ ความพยายามร่วมกันนี้จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งในอนาคตของภูมิทัศนeSportในสิงคโปร์และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยขยายผลงานที่ NetEase Games ได้ทำไปแล้วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาปีในฐานะผู้เสนอหลักของเกมการแข่งขันในภูมิภาค

จากความร่วมมือนี้ NetEase Games จะสามารถเข้าถึงชุมชนใหม่ ๆ และเชื่อมต่อกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่างๆในระบบสังคมของ eSportsทั้งหมดนี้เป็นไปได้ผ่านโครงการ กิจกรรมและการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นของ NetEase Games โดยใช้เครือข่ายและช่องทางพันธมิตรที่กว้างขวางของ SISTI

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM