Free Fire x Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร การจับมือกันสุดปัง

Free Fire 26112020 1

สาวกชาว Free Fire เตรียมเก็บปืน และชักดาบคู่ใจของคุณออกมา! เรากำลังจะพาทุกคนสวมวิญญาณนักล่าอสูร และออกผจญภัยเพื่อกำจัดเหล่าอสูร เพราะว่าตอนนี้เกม Garena Free Fire Thailand กำลังจะนำพาเหล่าผู้รอดชีวิตในสมรภูมิทุกคน กระโจนเข้าสู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยเหล่าปีศาจ และอสูร กับการร่วมมือสุดยิ่งใหญ่กับ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ (Demon Slayer: Mugen Train / Kimetsu No Yaiba: Mugen Ressha-hen)

Free Fire 26112020 2

Free Fire x Demon Slayer the Movie: Mugen Train เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Garena Free Fire และ Japan Anime Movie Thailand เพื่อต้อนรับ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ภาคมูฟวี่ของอนิเมะที่มียอดการรับชมสูงที่สุดของปี 2019 ที่ได้รับการนิยมกันอย่างมากทั่วโลก ทั้งยังได้รับคำชื่นชมจากเหล่าแฟนการ์ตูนเกี่ยวกับเนื้อเรื่องสุดมันส์ที่เรียกว่า “สนุกจนหยุดดูไม่ได้”

Free Fire 26112020 3

โดยทาง Free Fire ก็เตรียมกิจกรรมมากมายพร้อมเสิร์ฟให้กับเหล่าสาวก Free Fire ทั้งภายในเกม และนอกเกมแบบไม่กั๊กอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสกินปืน 2 ลาย สุดฮ็อต, เสื้อยืดเสาหลัก Limited Edition อีกทั้งชุดแฟชั่นภายในเกมที่เป็นการร่วมออกแบบระหว่าง Free Fire และ เจ้าของลิขสิทธิ์ในประเทศไทย นอกจากจากนี้ทีมงานยังแอบมีใบ้เกี่ยวกับ ไอเทมในตำนาน ที่จะมาพร้อมกับการร่วมกันครั้งนี้อีกด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น… เหล่าสาวกคงต้องไปติดตามให้ดี

เกริ่นเกี่ยวกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม Free Fire ไปแล้ว เพื่อน ๆ ทราบกันมั้ยว่าทาง Garena Free Fire ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่ให้แฟน Free Fire ที่ชื่นชอบอนิเมชั่นเรื่องนี้ ได้รับสิทธิ์พิเศษสุด Exclusive ให้ชม ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ก่อนใครในประเทศไทย! ในงานเปิดตัว พร้อมรับชมในรอบสื่อมวลชนในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ณ Paragon Cineplex ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon

ลิงก์ดาวน์โหลด

Free Fire 26112020 4

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Free Fire – Battlegrounds คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM