เกมมือถือ MMORPG น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน

MMORPG น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน 63

กลับมาพบกันเป็นประจำทุกต้นเดือนแบบนี้กับการรวบรวมเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นหลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละเดือนมาฝากให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ได้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็มจุใจในเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน ส่วนจะมีเกมอะไรจะถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมตามไปดูกันเลย

Seven Knights 2 191163

Seven Knights 2 (สโตร์เกาหลี)

Seven Knights 2 จากค่าย Netmarble ในภาคต่อนี้ได้มีการปรับปรุงใหม่โดยใช้ Unreal 4 engine ในการพัฒนา ตัวเกมบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางอันเข้มข้น 20 ปีหลังจากภาคแรก ขนเหล่าตัวละครที่ปรับโฉมใหม่ ตัวละครใหม่มากมาย คอนเทนต์การต่อสู้อย่าง Raid, PvP, และสงครามต่าง ๆ ก็มาแบบครบครัน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 135.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


A3 STILL ALIVE 10112020 1

A3: STILL ALIVE (สโตร์ไทย)

A3: STILL ALIVE จากค่าย Netmarble โดยสร้างมาจากเกมออนไลน์ยุคแรกอย่าง Project A3 ผสมกับประสบการณ์เอาชีวิตรอดแบบดุเดือดร่วมกับผู้เล่นคนอื่น 30 คนในมุมมองบุคคลที่ 1 หรือจะออกผจญภัยในโลกว้าง ทำเควส เคลียร์เนื้อเรื่อง ลุยในคอนเทนต์ Soul Linker ซัมมอน, Dark Haunt โซน Free PK แบบเรียลไทม์ งานภาพกราฟิกคมชัดด้วยกราฟิกระดับ 3D และอื่นๆอีกเพียบ ที่สำคัญเกมนี้รองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.9 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Cabal Mobile 1592020 1

Cabal M (สโตร์ไทย)

Cabal M จากผู้ให้บริการ EXE ที่มาพร้อมเรื่องราวการผจญภัยอันเข้มข้น ระบบการเล่นสเมือนจริงจากเวอร์ชั่น PC ทั้งอาชีพที่หลากหลาย, ระบบ Combo, ระบบสกิลให้เลือกปรับแต่ง, ระบบแปลงร่าง Battle Mode 3, ระบบ PVP/WAR, ระบบ Auto Battle อำนวยความสะดวกในการเล่นและเกมนี้ยังมาพร้อมภาษาไทยเต็มรูปแบบตอบโจทย์เกมเมอร์ชาวไทยกันด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


GIGA Dragon War 131163

GIGA Dragon War (สโตร์ไทย)

GIGA Dragon War จากผู้ให้บริการ Giga Games โดยเกมนี้มาในธีมสงครามมังกรศักดิ์สิทธ์ ออกเดินทางไปพร้อมเรื่องราวการผจญภัยสุดเข้มข้น, ตามหาคู่หูสุดน่ารัก, ลุยในสมรภูมิรบสุดดุเดือด, สะสมชิ้นส่วนวิญญาณมอนสเตอร์, ตามหาอุปกรณ์ศักดิ์สิทธิ, อัปเกรดเสริมเกร่งให้โหด, ลุยในสงครามที่มีทั้งแบบในเซิร์ฟและข้ามเซิร์ฟทั้งแบบเก็บแต้ม ยึดครอง แบบ 1-1 หรือ 3-3 และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.6 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


MIR 4 271163

MIR 4 (สโตร์เกาหลี)

MIR 4 จากค่าย Wemade สร้างมาจากเกมซีรี่ย์ MIR ชื่อดัง ที่ถูกตีความและปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ในแบบ K-FANTASY บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่ในโลกใบใหม่ที่มีกลิ่นอายแบบตะวันออก ออกทำภารกิจล่าสัตว์, รวบรวม, ขุดแร่, ทำอาหาร, ซื้อขายในตลาดกลางที่ควบคุมด้วยระบบ AI , ทำสงครามยึดครองและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 169.6 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

FLOATING BOTTOM