จัดว่าเด็ด Mytale เกมแนว MMORPG 2D เปิดให้ทดสอบ 2 ธ.ค.

Mytale 1122020 1

เกมสุดแบ๊วแนว MMORPG ในรูปแบบ 2D ที่นานๆ ทีจะมีให้เล่นสักเกมแล้วบอกเลยว่าคุณภาพเกมนี้ไม่ธรรมดามองแวบแรกคิดถึงเกมเก่าๆ ในอดีตเลยทีเดียวในชื่อว่าเกม Mytale ซึ่งทาง UU Games ได้นำมาเปิดให้บริการในวันที่ 2 ธันวาคม 2020 เป็นต้นไปจะเป็นช่วงทดสอบ Closed Beta เฉพาะระบบ Android เท่านั้น แต่เกมนี้รองรับภาษาไทยด้วยนะเล่นได้แบบฟินๆ เลย

Mytale 1122020 2

Mytale เกมแนว MMORPG 2D ที่รูปแบบจะเป็น side-scrolling ภายในเกมจะมี 5 อาชีพให้เลือกเล่น มาพร้อมกับแผนที่ขนาดใหญ่ที่มีเรื่องราวหน้าติดตาม ระบบต่างๆ ก็จัดเต็มไม่ว่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ดันเจี้ยนเพื่อความท้าทาย ระบบกิลด์และอื่นๆ อีกมากมาย

Mytale 1122020 3

การกลับชาติมาเกิดล้วนเป็นเวรกรรม แล้วการสวดอัญเชิญที่ผิดพลาดล่ะ? ใช่แล้ว..ผู้กล้าได้ข้ามผ่านอุโมงค์แห่งกาลเวลามาถึงดินแดนเกลแลนด์ที่ล่วงมาสองพันกว่าปี สงครามแย่งชิงคริสตัลสร้างโลกระหว่างเทพธิดาแฝดเสร็จสิ้น มนุษย์ได้รับพลังเวทย์มนตร์จากพลังหลังการระเบิดของคริสตัล นำพาทุกเผ่าพันธุ์บนโลกกลับคืนสู่ความสงบสุขและความรุ่งเรือง แต่ผู้รับใช้ของเทพธิดาเงาที่พ่ายแพ้ในสงคราม—มนุษย์ร่างยักษ์ มังกร อัครสาวกฯลฯ ยังคงนิ่งเฉยภายใต้เงามืดที่แอบมองโลกใบนี้ แผนการสมคบคิดที่จะกวาดล้างทั้งทวีปกำลังจะเริ่มขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด CBT

Mytale 1122020 4

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mytale คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM