Black Desert พบกับข้อเสนอพิเศษต้อนรับฤดูหนาวที่มาเยือน

Black Desert 2122020

ฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งปีได้มาเยือน Black Desert ให้นักผจญภัยสามารถสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ของ Black Desert ซึ่งปกคลุมไปด้วยหิมะแสนสวยงาม พร้อมทั้งค้นหาแนวทางใหม่ๆ เพื่อสนุกไปกับเกมได้มากยิ่งขึ้น

Black Desert 25112020 1

เมื่อเดินทางมาใกล้สิ้นสุดปี ก็เป็นเวลาที่นักผจญภัยจะได้เตรียมตัวต้อนรับปี 2564 แล้ว จนถึงวันที่ 30 ธันวาคมนี้ นักผจญภัยใหม่ที่เล่นเกมภายในระยะเวลากิจกรรม และนักผจญภัยที่เล่นเกมโดยใช้คูปอง Guest Pass จะได้รับสิทธิ์ ‘เชื่อมต่อเกม Black Desert ถาวร !’ เพียงแค่บรรลุเลเวลตัวละครให้ถึง 50 ก็จะได้รับสิทธิ์เชื่อมต่อเกมถาวรที่จะทำให้นักผจญภัยสามารถสนุกไปกับ Black Desert ได้ตลอดชีพ

Black Desert 2122020

นักผจญภัยยังสามารถรับไอเทมตระกูลอย่าง “กระเป๋าตระกูล” ซึ่งตัวละครทุกตัวในตระกูลเดียวกันจะสามารถเข้าถึงกระเป๋าใบนี้ได้ ส่วนวิธีการรับกระเป๋าใหม่นั้น นักผจญภัยจะต้องสำเร็จเควสหรือซื้อคูปองกระเป๋าตระกูลจากร้านค้าเพิร์ล ทั้งนี้ กระเป๋าตระกูลสามารถเก็บไอเทมได้บางประเภทเท่านั้น เช่น คัมภีร์ อาหาร และอาหารสัตว์ แต่ก็สามารถสร้างความสะดวกให้นักผจญภัยได้มากขึ้น

ในขณะที่ดื่มด่ำไปกับเนื้อหาการอัปเดตใหม่ ๆ นักผจญภัยก็ยังสามารถร่วมเฉลิมฉลองฤดูหนาวใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ ซึ่งหิมะสีขาวนวล และแสงออโรร่าอันสวยงามจะปรากฏไปทั่วดินแดน Black Desert ตลอดฤดูกาลสุดพิเศษนี้

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM