Heir of Light อัปเดตใหม่ ส่งท้ายปีกับโหมด PVE สุดโหด และอวาตาร์สุดแจ่ม

Heir of Light 3122020 1

Heir of Light เกม RPG แนวดาร์คแฟนตาซี จาก GAMEVIL ได้มีการอัปเดตใหม่เข้าเกมสดๆร้อนๆ ในเวอร์ชั่น 5.2 ชาวฮินเทอร์แลนด์พร้อมลุยแล้ว มาดูรายละเอียดกันเลย! โหมด PvE ใหม่! หอคอยทัณฑ์ทรมาน หอคอยทัณฑ์ทรมาน ประกอบด้วย 100 ชั้น ต้องใช้ตะเกียงในการต่อสู้ ต่อสู้กับบอส 1 ตัว ด้วยบริวาร 4 ตนต่อด่าน ยิ่งคุณไปได้สูงเท่าไหร่ คุณจะต้องต่อสู้กับบอสมากขึ้นและใช้บริวารมากขึ้นในการต่อสู้แต่ละครั้ง

Heir of Light 3122020 2

ปรับปรุงการแปลงเกียร์ เลือกค่าสถานะที่ต้องการแล้วแตะ [แปลงต่อเนื่อง] ระบบจะแปลงค่าสถานะโดยอัตโนมัติจนกว่าจะได้ค่าสถานะที่ต้องการ

Heir of Light 3122020 3

3 อวาตาร์ 5 ดาวใหม่!! สการ์ เทพสงครามสุดแกร่ง ลูเซียน ผู้พิทักษ์วิญญาณ และ สฟิงซ์ หอกน้ำแข็ง แสงสว่างและความมืดจะไม่สามารถดำรงอยู่ได้หากปราศจากซึ่งกันและกัน เพชฌฆาตสุดโหดต้องเผชิญหน้า กับเหล่าผู้ที่ต้องการหยุดยั้งเขา ฮินเทอร์แลนด์จะยังคงสามารถรักษาความสงบไว้ได้หรือไม่? ใครจะอยู่ ใครจะไป? จัดไป

รวมถึงตัวเกมยังมีการปรับปรุงอื่นๆ ตามคำเรียกร้องของผู้เล่นอีกเช่นเคย อาทิ PvP เลือกแบน โดยหน้าจอเตรียมทีมสู้จะให้คุณตรวจสอบได้ว่า บริวารตนใดถูกแบนและใครสามารถแทนที่บริวารที่ถูกแบนได้ หรือแม้แต่การ ขยายช่องเก็บเกียร์ จาก 500 ช่อง เป็นสูงสุด 700 ช่อง

ดาวน์โหลดตัวเกม

Heir of Light 3122020 45

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM