Genshin Impact จะมีขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม พร้อมกับเปิดตัวแผนที่ใหม่ล่าสุด

Genshin Impact 14122020 1

miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้ยืนยันแล้วว่าการอัปเดตเวอร์ชัน 1.2 ชอล์กขาวและมังกรดำจะมีขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม  Genshin Impact พร้อมกับประกาศข้อมูลเกี่ยวกับ Dragonspine พื้นที่ที่ได้รับการเปิดใหม่ด้วย โดยผู้เล่นสามารถเข้าสู่ Dragonspine บน PC, Android, iOS, PlayStation®4 รวมไปถึง PlayStation 5 ที่รองรับการเล่นเกมจากเครื่องรุ่นที่เก่ากว่า (backward compatible) และเริ่มต้นการสำรวจโลกแห่งหิมะและน้ำแข็งที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใหม่, ความลึกลับ, สมบัติ และอันตราย

การอัปเดตเวอร์ชัน 1.2 จะมีการเปิดพื้นที่ใหม่ – Dragonspine ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของ Mondstadt เป็นเทือกเขาที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็ง สิ่งมีชีวิตที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น, อารยธรรมโบราณที่สูญหาย, วัตถุดิบที่อุดมสมบูรณ์, อาร์ติแฟกต์ที่หายาก รวมไปถึงแบบแปลนสำหรับสร้างอาวุธ 4 ดาว มีสิ่งของมากมายล้วนซ่อนอยู่ที่นี่

Genshin Impact 14122020 2

Genshin Impact 14122020 4

ในขณะเดียวกัน Dragonspine ที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดทั้งปีและสภาพอากาศที่รุนแรงนั้นก็ท้าทายนักเดินทางทุกคน บีบบังคับให้พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดท่ามกลางความหนาวที่เสียดแทงลึกถึงกระดูก ซึ่งผู้เล่นที่เข้าไปในพื้นที่ของ Dragonspine จะมีแถบค่าความหนาวด้วยเหตุนี้ไม่ว่าจะในการต่อสู้หรือการสำรวจ การรักษาความอบอุ่นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เล่นทุกคนต้องจำไว้ให้ขึ้นใจ

Genshin Impact 14122020 3

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM