NOVA ดาวดวงสุดท้ายแห่งคาลเพออนมาเยือนโลก Black Desert แล้ว

blackdesert 29122020 1

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา บริษัท Pearl Abyss ได้จัดงานเลี้ยงออนไลน์ ‘งานเลี้ยงคาลเพON’ เพื่อผู้เล่น Black Desert และประสบความสำเร็จในการจัดกิจกรรมครั้งใหญ่ทั่วโลกในทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Black Desert PC, Black Desert Mobile และ Black Desert คอนโซล

ซึ่งท่ามกลางเนื้อหาต่าง ๆ ที่จัดเตรียมไว้ ไม่ว่าจะเป็นการประกาศโรดแมพของปี 2564 ในช่วงครึ่งปีแรก การพูดคุย Keyword นั้น สิ่งที่ได้รับความสนใจมากที่สุด คือ เนื้อหาการอัปเดตตัวละครใหม่อย่าง ‘โนวา’

blackdesert 29122020 2

ตัวละคร ‘โนวา’ เป็นตัวละครที่ 2 ที่อัปเดตพร้อมกันทั่วแพลตฟอร์มต่อจากตัวละคร ฮัสซาซิน ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยโนวานั้น ได้เปิดตัวไปในงานเลี้ยงคาลเพON เป็นครั้งแรก และดึงดูดความสนใจจากผู้เล่น Black Desert ทั่วโลก และได้อัปเดตให้ผู้เล่นได้เล่นจริงไปแล้ว เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

blackdesert 29122020 3

โนวา เจ้าหญิงองค์สุดท้ายแห่งคาลเพออนที่ถูกลบเลือนไปจากประวัติศาสตร์ พร้อมกับการก่อตั้งสาธารณรัฐ  เป็นตัวละครที่มีอาวุธประจำกาย คือ คาร์ทุม โล่ที่เต็มไปด้วยพลังของต้นไม้โบราณคาร์ทูราช์ และลูกตุ้มมอร์นิ่งสตาร์ เธอกลับมาโดยทำสัญญากับความมืดแห่งต้นไม้โบราณคาร์ทูราช์เพื่อฟื้นฟูอาณาจักร

รูปแบบการต่อสู้ของโนวา 

blackdesert 29122020 4

โนวาที่ใช้ลูกตุ้มมอร์นิ่งสตาร์ และโล่คาร์ทุมที่แฝงไปด้วยพลังของเทพธิดาที่บิดเบี้ยวนั้น เป็นตัวละครที่สามารถโจมตีได้ทั้งระยะใกล้ และกลาง  สามารถบดขยี้ศัตรูได้ด้วยโล่ที่ใหญ่พอที่จะครอบคลุมทุกส่วนของร่างกายซึ่งหนักแน่นดั่งป้อมปราการอันแข็งแกร่ง และลูกตุ้มปลายแหลมคม ในโล่ของโนวานั้น มีวิญญาณขององครักษ์หนามที่เชื่อฟังคำสั่งของโนวาอยู่ เมื่อใช้สิ่งนี้ จะสามารถป้องกันตัวเองจากด้านหลังโล่ขนาดใหญ่ และออกคำสั่งไปที่องครักษ์เพื่อโจมตี และป้องกันไปพร้อม ๆ กันได้

ทักษะหลักของโนวา 

Black Desert (PC / Console)

blackdesert 29122020 2

Black Desert Mobile

blackdesert 29122020 1

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM