Black Desert ตัวละครใหม่ โนวา พร้อมปลุกพลังและสืบทอดพลังแล้ววันนี้

Black Desert 612021 1

Black Desert เกมออนไลน์ MMORPG สุดมันส์ถึงเวลาเสริมความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นให้แก่โนวาโดยการปลุกพลัง และสืบทอดพลังแล้ว โนวาในภาพลักษณ์ใหม่ และทักษะใหม่ๆ มาพร้อมกับโอกาสในการรับของรางวัลสุดพิเศษ

การปลุกพลัง และสืบทอดพลังนั้นเป็นการมอบพลังใหม่ให้กับตัวละครล่าสุด “โนวา” ซึ่งจะทำให้นักผจญภัยสามารถต่อกรกับศัตรูได้อย่างกล้าแกร่งมากยิ่งขึ้น นักผจญภัยที่อัพเลเวลโนวาถึง 56 จะสามารถรับเควสต่อเนื่องจากภูตดำเพื่อปลุกพลังโนวาได้ หลังจากโนวาปลุกพลังแล้ว จะสามารถรับเควส เพื่อเลือกทำการสืบทอดพลังต่อได้ทันที เมื่อทำเควสจบแล้วโนวาจะได้ทักษะอันทรงพลังใหม่ ๆ และหลากหลายมากยิ่งขึ้น

เพื่อเป็นการฉลองอัปเดตปลุกพลัง และสืบทอดพลัง กิจกรรมพิเศษของโนวาจะจัดขึ้นถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ นักผจญภัยที่บรรลุเลเวลโนวาระหว่าง 58 และ 60 จะได้รับรางวัลอย่าง “ทองแท่ง” และ “คำแนะนำของบาลค์” นอกจากนี้ อัศวินปริศนาก็จะสุ่มปรากฏตัวขึ้นตามพื้นที่ล่าต่าง ๆ ด้วย ขณะที่โนวากำลังจัดการกับมอนสเตอร์ ถ้าทำการสนทนากับอัศวินปริศนาจะได้รับบัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ทักษะ ซึ่งอัศวินจะอยู่จนถึงวันที่ 20 มกราคมนี้

Black Desert 612021 2

Black Desert 612021 3

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นที่อยู่จนถึงวันที่ 20 มกราคมนี้ด้วย นักผจญภัยที่สำเร็จเควสที่รับจาก “ลาร่า” และนักการค้าเมืองไฮเดล “ซิวต้า” จะได้รับบัฟพิเศษ และรางวัลสุดพิเศษอย่างตู้เพลงอีกด้วย

สุดท้ายนี้ กิจกรรม Hot Time สุดพิเศษถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย กิจกรรมและรางวัลเพิ่มเติมอื่นๆ จะเปิดเผยในวันครบรอบวันที่ 13 มกราคมนี้

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM