Summoners War: Lost Centuria เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเตรียมเปิด Global

Summoners War Lost Centuria 2812021 1

สาย PVP ต้องมาแล้ว! Summoners War: Lost Centuria ผลงานชิ้นโบว์แดงจาก Com2uS ในปี 2021 เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ นับเป็นก้าวแรกสู่การบุกตลาดเกมระดับโลกด้วย IP เกมในตำนานอย่าง “Summoner War: Sky Arena” ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์หลักที่นี่ https://summonerswar.com/th/lostcenturia?r=p6

Summoners War Lost Centuria 2812021 1

ซึ่ง Lost Centuria นั้นโดดเด่นในเรื่องของการ PVP เป็นหลักn ทำให้เหล่าผู้เล่นที่ชื่นชอบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ได้สนุกกับระบบต่างๆ ที่เอื้อต่อการ PVP อย่างเต็มที่ และด้วยกราฟิกสวยงามสไตล์ 3D ที่แปลกตาออกไปจากภาพจำเดิมๆ ทำให้ Lost Centuria เป็นเกมสำหรับเหล่านักสู้บนสังเวียน PVP อีกเกมในปีนี้เลยทีเดียว

Lost Centuria พัฒนาขึ้นจากเกม IP ชื่อดังอย่าง Summoners War เกมขวัญใจผู้เล่นทั่วโลก ด้วยความสามารถของทีมพัฒนาเกมและกูรูด้านระบบของ Com2uS ทำให้เกมนี้เป็นที่น่าจับตามองของปี 2021 เกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ Lost Centuria เป็นเกมวางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ ที่ได้นำมอนสเตอร์หลากหลายจาก Summoners
War มาจัดทีมดวลกันแบบ 8:8 อีกทั้งยังมีระบบสกิลโต้กลับ คาถาซัมมอนเนอร์ และคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นได้ไม่ยาก

Summoners War Lost Centuria 2812021 2

ในการลงทะเบียนล่วงหน้าครั้งนี้ Com2uS ได้เปิดเว็บไซต์หลัก ที่แนะนำเรื่องราวต่าง ๆ ของเกมในโลก Summoners War รวมถึงวิดีโอทีเซอร์ ในภาษาต่างๆ ทั้งเกาหลี อังกฤษ จีน และภาษาอื่น ๆ รวม 13 ภาษา ให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนกันได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play ใน 168 ประเทศอีกด้วย นับว่าเป็นก้าวสู่การบุกตลาดโกลบอลครั้งยิ่งใหญ่เลย

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM