Guardian Tales อัปเดตใหม่ เพิ่มโหมด CO-OP ฉลองตรุษจีน

Guardian Tales 1022021 1

Guardian Tales เกม adventure RPG จากค่าย Kakao Games อัพเดทใหม่ต้อนรับตรุษจีน เพิ่มโหมด “CO-OP” และตัวละครใหม่อย่าง “หลิน นักดาบขี้เมา” พร้อมกิจกรรมฉลองตรุษจีนอื่นๆ อีกมากมาย

Guardian Tales 1022021 7

หมดใหม่ CO-OP เป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้สูงสุด 4 คน โดยผู้เล่นจะต้องแข่งกับเวลาเพื่อร่วมกันเคลียร์ดันเจี้ยน ฝ่าปริศนาต่างๆ และต่อสู้กับเรดบอส ก่อนที่จะถูกความมืดเข้าครอบงำ และฆ่าผู้เล่นในที่สุด โดยเมื่อเคลียร์โหมดนี้ได้ ก็จะได้รับของรางวัลอีกด้วย

Guardian Tales 1022021 3

ยิ่งไปกว่านั้น อัปเดตครั้งนี้ได้มีการเพิ่มฮีโร่ใหม่อย่าง หลิน นักดาบขี้เมา ฮีโร่นักรบธาตุไฟตัวใหม่ เธอเป็นเชฟที่เปิดร้านข้าวกล่องอยู่ในเมืองเชน เธอติดนิสัยดื่มชาเสียจนเมามายอยู่ทุกวันและมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งด้วยท่วงท่าวิชาดาบเมาซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหลินเพื่อคลายความเศร้าเสียใจของตัวเอง ใครที่ชอบฮีโร่ใหม่คนนี้ก็เข้าไปสุ่มกันได้ พร้อมกับอาวุธพิเศษของหลินที่มีชื่อว่า “หงเหลียน” ได้เช่นกัน ส่วนใครที่อยากรู้เรื่องราวของหลินมากกว่านี้ก็สามารถเข้าไปทำความรู้จักเธอได้ที่อีเวนท์เรื่องสั้นบทใหม่เรื่อง “ร้านข้าวกล่องของหลิน” 

Guardian Tales 1022021 4

ถ้าตรุษจีนนี้ได้อั่งเปามาเยอะ แต่ยังไม่รู้จะเอาไปซื้ออะไร การ์เดี้ยนเทลเตรียมแพ็กเกจตรุษจีนสุดพิเศษไว้ให้แล้ว ทั้งเพชร, ทอง, สตามิน่า ,และไอเทมเด็ดๆ อีกมากมายในราคาที่บอกเลยว่าคุ้มมากๆ แพ็กเกจดีๆ แบบนี้ มีแค่ในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมโรดแมป “วันตรุษจีน!” ที่ผู้เล่นสามารถสะสมพ้อยต์กิจกรรม แล้วนำมาแลกของรางวัลมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

Guardian Tales 1022021 2

ลิงก์ดาวน์โหลด

Guardian Tales 2972020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM