Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ชายย์’ ฮีโร่ตัวน้อยสุดแกร่ง

Black Desert Mobile 332021 1

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ชายย์’ ที่จะมาให้นักผจญภัยทุกท่านได้สัมผัส ในวันที่ 23 มีนาคม 2564 นี้! เหล่านักผจญภัย ที่มีใจรักในการต่อสู้ ไปพร้อมๆ กับการสำรวจโลกแห่ง Black Desert Mobile เตรียมตั้งตารอฮีโร่ตัวน้อย นี้ได้เลย

‘ชายย์’ เป็นหนึ่งในชนเผ่าชายย์แสนซุกซนที่อาศัยอยู่บริเวณป่าฟลอริน ซึ่งมีความสามารถพิเศษในการออกสำรวจโลกกว้าง ฮีโร่ตัวจิ๋วนี้มีทักษะพิเศษที่ให้ผลบัฟหลากหลาย และยังสามารถเสกคาถาเวทมนตร์เพื่อเยียวยาได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ‘ชายย์’ ยังสามารถโจมตีศัตรูด้วยการขว้าง ‘เฟอร์ลัง’ ที่มีขนาดเท่าลำตัว พร้อมกับอาวุธเสริม ‘วิชลี่’ และหลบหลีกออกมาจากสถานการณ์ฉุกเฉินต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ไปพร้อมๆ กับการเยียวยาผองเพื่อนนักจญภัยโดยรอบ

Black Desert Mobile 332021 2

นักผจญภัยทุกท่านสามารถสัมผัสพลังอันแข็งแกร่ง ที่มาพร้อมกับความน่ารักของ ‘ชายย์’ ได้ก่อนใคร ผ่านทางกิจกรรมสร้างตัวละคร ‘ชายย์’ ล่วงหน้า ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 16 มีนาคม 2564 นี้ และเตรียมพร้อมท่องโลกกว้างกับ ‘ชายย์’ ได้ในวันที่ 23 มีนาคม 2564

นอกจากนี้ เนื้อหาการต่อสู้แบบ PvP ขนาดใหญ่ ‘สนามรบพระอาทิตย์’ ก็ได้ถูกอัพเดทเข้ามาด้วยเช่นกัน  โดยจะเป็นการทำสงครามระหว่างอาณาจักรบาเลนเซียและคาลเพออน เหล่านักผจญภัยสามารถ ร่วมต่อสู้ในรูปแบบทีม 30:30 ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย เพื่อทำสงครามขนาดใหญ่และคว้าชัยชนะ นับเป็นอีกหนึ่งเนื้อหาการต่อสู้แบบ PvP ที่ท้าทายความสามารถมากทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

Black Desert Mobile 2012021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM