Black Desert Mobile อัปเดตเนื้อหาการต่อสู้ใหม่ กลุ่มดาว

Black Desert Mobil 742021 1

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘กลุ่มดาว’ ในโลกแห่ง Black Desert Mobile ซึ่งเป็นเนื้อหาการต่อสู้แบบตระกูล โดยเน้นไปที่การต่อสู้เพื่อตามหาแสงของดวงดาวให้กลับคืนมา

การต่อสู้ใน ‘กลุ่มดาว’ นี้ จะเป็นการร่วมกันต่อสู้กับตัวละครภายในตระกูล ที่นักผจญภัยจะได้สัมผัสกับด่านต่อสู้รูปแบบใหม่ โดยใน ‘กลุ่มดาว’ นี้จะแบ่งแต่ละด่านออกเป็นราศีต่างๆ ซึ่งจะมีดาวราศีให้ร่วมท้าทาย 3 ราศีด้วยกัน หากสำเร็จการต่อสู้ในแต่ละราศี ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ความรู้กลุ่มดาวที่เพิ่มขึ้น และยังสามารถรับรางวัลความรู้ได้อีกด้วย

Black Desert Mobil 742021 2

นักผจญภัยจะต้องสำเร็จเควสเรื่องราวมหาทะเลทราย ‘กลุ่มดาวไร้แสง’ เพื่อเข้าสู่เนื้อหา ‘กลุ่มดาว’ และจำเป็นต้องใช้ ‘ใบเข้าร่วม’ ในการเข้าต่อสู้ในแต่ละราศี นักผจญภัยสามารถแลกรับ ‘ใบเข้าร่วม’ ดังกล่าวได้ โดยใช้ ‘เหรียญตราแห่งการผจญภัย’ ที่ได้รับจากการล่าในพื้นที่เอลีออนหรือฮาดุมนั่นเอง

การร่วมต่อสู้ใน ‘กลุ่มดาว’ นับว่าเป็นโอกาสดีสำหรับนักผจญภัย ที่จะได้รับรางวัลนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น ‘หินดำอาวุธระดับสูงสุด’ ,‘ซิลเวอร์’ หรือ ‘ตำราทักษะ’ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถรับ HP, พลังต่อสู้ และพลังโจมตีเพิ่มเติม ได้จากการอัพเลเวลความรู้กลุ่มดาวด้วยเช่นกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

Black Desert Mobile 2012021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM