Summoners War: Lost Centuria เตรียมจัด World 100 Invitational

Summoners War Lost Centuria 1542021 1

Com2uS เตรียมเป็นเจ้าภาพงาน ‘World 100 Invitational’ ที่จะจัดขึ้นเรียกเรตติ้งก่อนการเปิดตัวเกม Summoners War: Lost Centuria อย่างเป็นทางการในปลายเดือนนี้! Lost Centuria เป็นอีกหนึ่งจักรวาลของเกม IP ชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War ที่เน้นการต่อสู้อันรวดเร็วและต้องเค้นกลยุทธ์กันแบบเรียลไทม์ โดยเกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 29 เมษายนนี้ บอกเลยว่า เดือดแน่นอน

สำหรับงาน ‘World 100 Invitational’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 เมษายนนี้ ได้รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั้งจากเกาหลีใต้ ไทย และทั่วโลก รวมถึงเหล่าเซเลบดังๆ รวมทั้งหมด 100 คน ที่จะมาเปิดการไฝว้ PvP เรียลไทม์สุดมันส์จาก Lost Centuria ให้ได้ชมกันเป็นขวัญตา

Summoners War Lost Centuria 1542021 2

งานนี้ได้รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์ฝั่งเกาหลีใต้ชื่อดังมากมาย และยังมีอดีตโปรเกมเมอร์ชื่อดัง ฮงจินโฮและมุนโฮจุน รวมถึงเหล่าคนดังอย่าง Super Junior อึนฮยอก, แก็กแมน อีจินโฮ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ดังทั่วโลก ทั้งจากอเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้งานนี้! สายเกาต้องรอติดตามแล้วววว

สำหรับงานนี้ Com2uS ได้ร่วมมือกับค่ายโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่อย่าง MCN และ DIA TV พร้อมเตรียมสตูดิโอทั้งในเกาหลีและอเมริกาสำหรับงานไลฟ์สตรีมการแข่งขันที่จะจัดนานถึง 7 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีการไลฟ์สตรีมจากอินฟลูเอนเซอร์ที่เข้าร่วมงานผ่านแชนแนลหลักของตน ทั้ง YouTube, Twitch, afreecaTV เพื่อถ่ายทอดความสนุกสุดมันส์ของการ PvP สไตล์ Lost Centuria ให้แฟน ๆ ผู้ติดตามได้ร่วมชมไปพร้อมกัน

Summoners War Lost Centuria 1542021 1 Summoners War Lost Centuria 1542021 2

ในส่วนของอินฟลูเอนเซอร์ไทยนั้นเหล่าตัวท็อปๆชั้นนำอย่าง PojzPlaza, Willcomeback, Jairaw, PuiTarGrean, Ad-Aof TV, adk ก้องไก่กุ๊กๆๆ, ReMiX, Monaliza, Cyberclasher และ 007x ซึ่งแต่ละคนบอกเลยแค่เห็นชื่อก็ต้องกรีดร้องถึงฝีมือและความโหดในการเล่นเกมกันแน่นอน! ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่
https://summonerswar.com/th/lostcenturia?r=p6

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM