Summoners War: Lost Centuria อัปเดตแพทช์ใหม่นักพรตเต๋า

Summoners War 1452021 1

Summoners War: Lost Centuria เกมแนว RPG PVP Real-Time สุดมันส์ จาก Com2uS ปล่อยอัปเดตใหม่ เพิ่มมอนสเตอร์สุดเท่ นักพรตเต๋า ‘ฮวาดัม’ พร้อมคาถาใหม่ Spread Damage และปรับปรุงระบบต่างๆ เพียบ เพื่อตอบโจทย์การเล่นที่ลื่นไหลขึ้นตามคำเรียกร้องของชาวคอมมูนิตี้เกม นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรม Cross Event ของสองเกมตระกูล Summoners War อย่างเกมใหม่แกะกล่อง Lost Centuria รวมกับเกมยอดฮิต ภาค Sky Arena อีกด้วยบอกเลยว่าของแจกแน่นมาก

Summoners War 1452021 2

Com2uS ได้จัดกิจกรรม Cross Event แจกรางวัลในเกม Sky Arena มาตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมเช่นกัน ซึ่งผู้เล่นก็ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม ส่วนกิจกรรมผนึกกำลังซัมมอนเนอร์ ในครั้งนี้จะเป็นการลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลในเกม Lost Centuria กันนั่นเอง

โดยกิจกรรมนี้จะจัดไปจนถึงวันที่ 10 มิ.ย. ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้เกือบ 1 เดือน เพียงลงทะเบียน UID ชื่อซัมมอนเนอร์ และเซิร์ฟเวอร์ของเกม Sky Arena ก็สามารถรับรางวัลเป็น ‘คัมภีร์ลึกลับ x3 ’ ใน Lost Centuria ไปได้เลยฟรี

Summoners War 1452021 1

ด้าน Com2uS กล่าวว่า “Lost Centuria นั้นเป็นเกมกลยุทธ์ที่เน้นการต่อสู้แบบเรียลไทม์ แม้จะพัฒนามาจาก IP Summoners War เหมือนกัน แต่ก็มีลักษณะเด่นและเสน่ห์เฉพาะตัวที่ต่างไปจาก Sky Arena และแน่นอนว่าในอนาคตเราวางแผนไว้ว่าจะมีกิจกรรมคอลแลปส์ระหว่างทั้ง 2 เกมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอีกแน่นอนครับ”

ถึงคิวของข้อมูลอัปเดตกันแล้วค่ะ ที่มาพร้อมกับการเพิ่มตัวมอนสเตอร์ใหม่ ฮวาดัมเกรดหายาก ธาตุแสง และ เพิ่มคาถาใหม่ Spread Damage เกรดธรรมดา ซึ่งในแพทช์นี้มีการปรับปรุงระบบการเล่น และระบบอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้ตอบโจทย์เหล่าผู้เล่น จะมีอะไรบ้างมาดูกัน

1. เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่
ฮวาดัม เกรดหายาก ธาตุแสง – มีสกิลอย่าง Thunderbolt Soul ที่ใช้สร้างความเสียหายใส่ศัตรูในแนวหลัง และทำให้ติดเอฟเฟกต์ลด ATK Ⅱ และ หากเป้าหมายถูกลดความเร็วอยู่แล้ว จะถูกทำให้มึนงง

Summoners War 1452021 2

Summoners War 1452021 3

2. เพิ่มคาถาใหม่ Spread Damage เกรดธรรมดา – Spread Damage จะถูกร่ายใส่ศัตรูตัวหน้าสุดเพื่อสร้างความเสียหาย และกระจายความเสียหายบางส่วนใส่ศัตรูในแถวเดียวกันด้วย

Summoners War 1452021 4

3. เพิ่มรูปโปรไฟล์ซัมมอนเนอร์ใหม่
– เพิ่มรูปของสมุนคาดูแกนทั้ง 12 คน เลือกใช้กันได้เลย! ** จะได้รับรูปโปรไฟล์ใหม่เมื่อสามารถพิชิตซัมมอนเนอร์ของคาดูแกนได้ในโหมดล่าค่าหัวครบ 15 ครั้ง (ต่อคน) และสามารถดูจำนวนครั้งที่เคลียร์ได้โดยแตะที่มุมขวาบน [โปรไฟล์] > [กำหนดเอง]

Summoners War 1452021 5

4. ปรับปรุงความสะดวกสบายของระบบต่าง ๆ
– สามารถดูการ์ดในมือของฝ่ายตรงข้ามได้แล้วเมื่อดูรีเพลย์

Summoners War 1452021 3

– สามารถอัปเกรดการ์ดมอนสเตอร์/คาถา ได้ถึงเลเวลสูงสุดในครั้งเดียวตามจำนวนการ์ดที่สามารถใช้อัปเกรดได้

Summoners War 1452021 4

– สามารถดูข้อมูลสกิลติดตัวของมอนสเตอร์ในตอนที่ซัมมอนออกมาได้แล้ว (หากมอนสเตอร์ตัวนั้นมีสกิลติดตัว)

Summoners War 1452021 5

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงส่วนอื่นๆ เช่น การแก้ไขปัญหาบั๊กต่างๆ การต่อสู้ ,มอนสเตอร์, คาถา, อันดับ ,สมาพันธ์ และยังมีการปรับสมดุลสกิลตัวมอนสเตอร์ต่างๆอีกเยอะมาก!! สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/43763

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War 3042021 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM