Summoners War: Lost Centuria อัปเดต 2 มอนสเตอร์และคาถาใหม่ พร้อมวิดีโอเปิดตัว จินซอนกยู

Summoners War 1462021 1

สิ้นสุดการรอคอยกับการอัปเดตใหม่ใน Summoners War: Lost Centuria โดยการอัปเดตครั้งนี้ Com2uS ได้เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ 2 ตัว ได้แก่ ‘มั่วหลง’ และ ‘จีน’ พร้อมคาถาใหม่อีก 1 ประเภทเข้าสู่เกม ยังไม่พอเปิดตัววิดีโอ Trailer เกมตัวใหม่ ได้คว้านักแสดงชื่อดังทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ จินซอนกยู มาร่วมแสดงเป็นตัวเอกในวิดีโอทีเซอร์ เพื่อโปรโมทจุดเด่นที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครของ Lost Centuria อีกด้วย ไปดูกันว่าโลกจะพินาศจากฝีมือของจิน ซอน กยูหรือไม่

มอนสเตอร์ตัวแรกที่อัปเดตเข้ามาก็คือ ‘นักรบแพนด้า’ ขวัญใจซัมมอนเนอร์ทั้งหลายจาก Sky Arena ซึ่งได้มาปรากฏตัวในลุคใหม่ที่น่าเกรงขามยิ่งขึ้น แพนด้าน้ำ ‘มั่วหลง’ นี้เป็นมอนสเตอร์เกรดตำนาน ประเภท HP จอมอึด ที่มาพร้อมสกิลโจมตีมอนสเตอร์ที่กำลังร่ายสกิลอยู่ และยังทำให้มึนงงได้ด้วย

Summoners War 1462021 2

สำหรับมอนสเตอร์อีกตัวก็คือมอนสเตอร์เกรดฮีโร่ สายลุย ‘จีน’ หรือโจรแฟนธอม สกิลของจีนจะเลือกโจมตีศัตรูที่มีพลังโจมตีสูงสุด เพื่อสร้างความเสียหายและทำให้มึนงง ส่วนคาถาใหม่อย่าง ‘Brand of Doomsday’ จะเล็งเป้าหมายไปที่มอนสเตอร์ที่ HP ต่ำสุดและมีพลังโจมตีสูงสุดเพื่อลดพลังป้องกันลง หากเป้าหมายของเอฟเฟกต์นี้ตายลง เอฟเฟกต์ตราประทับวันสิ้นโลกที่อยู่บนตัวเป้าหมายอื่น ๆ ก็จะทำงาน

Summoners War 1462021 3

Com2uS ได้เล็งเห็นว่าการเพิ่มมอนสเตอร์และคาถาใหม่เข้ามาในครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่นจัดเด็คได้อย่างหลากหลายและสนุกสนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้ปรับปรุงรางวัลและความสะดวกสบายต่าง ๆ ในเกม เพื่อเป็นการยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการเพิ่มหีบเกียรติยศแบบใหม่เข้ามาสำหรับซัมมอนเนอร์เกรดไดมอนด์ขึ้นไป รวมถึงรางวัลแต้มชัยชนะเมื่อสิ้นสุดซีซัน รายละเอียดการอัปเดตแบบเต็ม : https://www.withhive.com/notice/44338

Summoners War 1462021 4

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM