Dragon Nest ปั้มอาชีพใหม่ Lencea อัศวินสาว “แบ๊วโหด” มาให้ลอง!

md9

Dragon Nest เกมส์มือถือแนว 3D Action MMORPG ธีมแฟนตาซีไล่บี้มังกร ปั้มอาชีพใหม่ Lencea อัศวินสาวสไตล์ “แบ๊วโหด” มาให้ลองของ! จากที่ก่อนหน้านี้ส่งเหล่านักรบมาให้เลือกเล่นก่อน 4 สายอาชีพทั้ง นักดาบ นักบวช จอมเวทย์ และนักธนู แต่ถ้าใครยังไม่โดนใจต้องลองสายใหม่อัศวินแบ๊วโหด! 10 มิ.ย.นี้ ได้เจอแน่

แนะนำตัวละคร

Lencea อัศวินสาวที่มีหอกเป็นอาวุธคู่กาย เธอมีรูปร่างหน้าตาน่ารัก แต่มีนิสัยที่ซุ่มซ่าม จึงทำให้ดูเหมือน Lencea เป็นสาวน้อยที่อ่อนแอ และต้องการคนคอยดูปกป้อง แต่แท้ที่จริงแล้ว เธอมีความแข็งแกร่งและมีความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะกำจัดผู้ที่เป็นภัยต่อความยุติธรรม และความสงบสุข

md1

ยิ้มทีตานี่เป็น สระอิ เลย น่ารักเชียว^^

จุดเด่นของอาชีพ Lencea

Lencea อัศวินสาวแบ๊วโหด เน้นค่า Status ไปทางค่า Str และ ค่า Int ที่โดดเด่นเป็นหลัก เพราะสามารถใช้สกิลแบบกายภาพหรือเวทมนตร์ก็ได้ สายกายภาพจะเน้นการทำคอมโบอย่างต่อเนื่องด้วยสกิลที่รุนแรงเป็นวงกว้าง และกระบวนท่าที่สวยงามสามารถกวาดล้างทิ่มแทงเหล่าศัตรูรอบตัวได้ด้วยการโจมตีเป็นวงกว้าง เหมาะสำหรับนักรบที่ชอบการโจมตีระยะประชิด หรือถ้าเป็นสายเวทมนตร์จะผสมผสานพลังเวทย์มนตร์ลงไปที่ปลายหอก เพื่อกำจัดศัตรูเป็นกลุ่มได้อย่างต่อเนื่องจากระยะไกล แล้วแต่ว่าผู้เล่นจะชื่นชอบการเล่นสไตล์ไหนสามารถเลือกเล่นตามถนัดได้เลย

md2

Class Job Lencea

md3

Class 1 Lencea อัศวินสาวหอกฝึกหัด โลกสดใส ร่าเริง อยู่ในช่วงฝึกฝนเพื่อที่จะเปลี่ยนคลาส

Class 2 Piercer อัศวินสาวผู้กวัดแกว่งหอกขนาดใหญ่ กว่าตัวเองด้วยท่าทางที่อิสระประหนึ่งว่าเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย จนไม่สามารถละสายตาไปจากการเคลื่อนไหวของเธอได้

Class 3-1 Flurry อาชีพ Pure Physical Dealer มีสไตล์การต่อสู้ที่ดุเดือดทิ่มแทงทะลุทะลวงเหล่าศัตรู พร้อมกวาดล้างด้วยการโจมตีเป็นวงกว้าง สนุกกับการทำคอมโบแบบต่อเนื่องได้อย่างเมามัน

Class 3-2 Sting Breezer อาชีพ Pure Magic Dealer ธาตุแสง เน้นการเสริมพลังเวทมนตร์ผสานเข้ากับอาวุธหอกเพื่อโจมตีศัตรูจำนวนมากจากหอกเวทย์แล้วทำการขว้างเข้าใส่ศัตรูอย่างไร้ความปราณี

md4

md5 

เสริมสวยด้วย Costume สุดแบ๊ว

สิ่งที่มาคู่กันสำหรับนักรบมังกรนอกจากการเก็บเลเวล ลงดันเจี้ยน ล่ามังกรสุดโหดแล้ว คงหนีไม่พ้นเรื่องความสวยความงาม สไตล์แบ๊วจากชุด Costume Lencea สุดน่ารัก หรือหอกสุดอลังการมากมาย ที่จะมาเติมเต็มความฟินส์เพิ่มอรรถรสให้เล่นได้อย่างฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้งมากกว่าเดิม

หอกสวยเว่อ อลังมาก

md6

จับแต่งตัวสุดแบ๊วในสไตล์คุณ

md7

ส่งท้ายความฟินส์เมื่อ Lencea กลายเป็นคนจริง

ส่งท้ายความฟินส์กับกิจกรรม “Lencea แบ๊วใส VS เซ๊กซี่ปรอทแตก Lencea ไหนที่ใช่สไตล์คุณ” โดยสองสาวสองสไตล์ กับ Lencea หยงหยง ร่าเริง สดใส สไตล์ แบ๊ว และ Lencea ฟ้า บาร์บี้ สวย แซ่บเว่อร์ สไตล์เซ๊กซี่ ที่จะมาปั่นป่วนยั่วยวนหัวใจคุณให้เอิบอิ่ม เชื้อชวนคุณให้มาโหวต ทุกคะแนนโหวตจะมีผลต่อการตัดสินผู้ชนะ อ๊ะ อ๊ะ อยากรู้แล้วละสิว่ากิจกรรมเป็นยังไงเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย https://secure2.playpark.com/ssl/event/dn_lenceavote/content แล้วคุณจะรู้ว่าความฟินมันเป็นยังไง

md8

FLOATING BOTTOM