DragonSky เกม Idle Shooting รวมร่างมังกรมันส์ๆ เล่นชิวๆ เปิดเซิร์ฟ Global แล้ววันนี้

DragonSky 2872021 1

Com2uS ประกาศเกี่ยวกับเกมเล่นเพลินสุดปัง ‘DragonSky : Idle & Merge’ เกมแนว Idle เล่นชิวๆ สไตล์ Shooting สุดมันส์ ได้เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นทุกคนสามารถล็อคอินเข้าเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้ โดยเป็นการรวมกันของเซิร์ฟเวอร์ iOS และ Android ทำให้เหล่าผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถรวมตัวกันได้ และเซิร์ฟเวอร์ที่แบ่งในแต่ละโซนประเทศก็ยังคงเข้าได้อยู่เช่นกัน

DragonSky 2872021 1

นอกจากนี้ยังเปิดกิจกรรมใหม่ ที่ให้ผู้เล่นได้รับเศษมังกรเกรด 10 ได้ถึง 100 ชิ้น เพียงแค่ล็อคอินเท่านั้น! และที่พิเศษไปกว่านั้น กิจกรรม ล็อคอินพิเศษ และ กิจกรรมพิชิตจิ๊กซอว์ ทำให้ทุกคนได้รับวัตถุดิบในการพัฒนามังกรของตัวเองได้อีกด้วย

DragonSkyเป็นเกมแนว Idle ที่ผู้เล่นสามารถปล่อยทิ้งไว้เล่นเองอัตโนมัติได้แบบชิวๆ ความสนุกอยู่ที่การรวมร่างมังกรต่างๆที่ได้มา พร้อมๆไปกับการต่อสู้ผ่านด่านไปเรื่อยๆ ยิ่งรวมร่างมังกรได้เยอะ มังกรก็จะยิ่งแกร่งขึ้น! และในเกมนี้คุณภาพกราฟิกและระบบการต่อสู้ต่างๆ รวมถึงตัวละคร มังกรมีให้เลือกใช้หลากหลาย ไปสนุกกับการรวมร่างและคอมโบสุดมันส์ พร้อม join กับสมาพันธ์และต่อสู้กับเพื่อนๆทั่วโลกได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี้

DragonSky 2872021 2

ลิงก์ดาวน์โหลด

DragonSky 2872021 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม DragonSky : Idle & Merge คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM