Echocalypse เผยคลิปโปรโมทตัวละครวีวี่ นกในกรง

Echocalypse 230822 01

Echocalypse เกมมือถือ RPG ธีมวันสิ้นโลก x อสูรสาว “ร่างดัดแปลง” ที่พัฒนาโดย YOOZOO GAMES และมี Gtarcade เปิดเผยคลิปโปรโมทตัวละคร วีวี่ นกในกรง ที่มาพร้อมความรักแฝงความเซ็กซี่เบา ๆ

โปรโมทตัวละครวีวี่ “นกในกรง” (CVฮารุกะ ชิราอิชิ)

ขอให้เทพเจ้าคุ้มครองท่าน พาชมความสวยงามของทวงท่าการเคลื่อนไหวและต่อสู้ของวีวี่

แนะนำตัวละคร

วีวี่

CV:ฮารุกะ ชิราอิชิ

วีวี่ ผู้อ่อนโยน เกิดในห้องทดลองลับของจักรวรรดิ เหมือนนกน้อยสง่างามถูกกักขังไว้ในกรง ได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยม เพียงแต่ไร้อิสรภาพ ขณะเดียวกันยังมีพลังต่อสู้เหนือใคร และเป็นธิดาศักดิ์สิทธิ์ผู้บริสุทธิ์แห่งจักรวรรดิออกัสติน เธอมักใช้ความนิ่งสงบและความอ่อนโยนในการทำให้ผู้อื่นรู้สึกสบายใจ เธอยังคงไร้เดียวสาใสซื่อไม่เปลี่ยนแปลง

■ แนะนำ Echocalypse

Echocalypse เป็นเกมมือถือ RPG ที่มีธีมเป็นวันสิ้นโลก x อสูรสาว “ร่างดัดแปลง” ตัวเอกที่เป็นผู้ปลุกพลัง ต้องการช่วยน้องสาวของตัวเอง จึงได้ออกเดินทางผจญภัยบนเส้นทางวันสิ้นโลกที่เกิดจากภัยธรรมชาติ โดยเหล่าอสูรสาวร่วมเดินทางไปด้วย ฝ่าฟันต่อสู้กันจนถึงที่สุดในโลกที่มีแต่ความโกลาหล และสุดท้าย ก็สามารถเปิดเผยความจริงของหายนะที่เกิดขึ้นกับโลกนี้ได้

Echocalypse เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตอนนี้

ลงทะเบียนผ่าน App Store Echocalypse

ลงทะเบียนผ่าน Google Play Echocalypse

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้า Echocalypse ข่าวสารกิจกรรมต่างๆ จะประกาศให้ทราบอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามเว็บไซต์ทางการ และ Twitter ทางการของเกม

อ่านข่าวเกม Echocalypse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM