Blue Archive อัปเดตนักเรียนใหม่ ‘มิโมริ’

Blue Archive 210922 01

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตนักเรียนใหม่ ‘มิโมริ’ แล้วในวันที่ 21 ก.ย. นี้

https://youtu.be/zzR945UAFmE

เนื้อเรื่องกิจกรรม “เทศกาลซากุระบานสะพรั่ง!” และตู้เพิ่มเรทนักเรียนสดใสสุดแสบ “อิซุนะ” และ “ชิซุโกะ” จะกลับมาอีกครั้ง เซ็นเซสามารถร่วมสนุกกับเนื้อเรื่องเทศกาลที่เหล่านินจาและเด็กเกเรต่างๆ ได้มาสร้างความปั่นป่วนในงานเทศกาลค่ำคืนสีขาวที่เฮียกคิยาโคในครั้งนี้

Blue Archive 210922 02

ในอัปเดตนี้ได้มีการเพิ่มนักเรียนใหม่ ‘มิโมริ’ จากสหพันธ์เฮียกคิยาโคที่เป็นนักเรียนสายสนับสนุน ประเภทลึกลับ เมื่อมิโมริใช้สกิล EX จะช่วยเคลื่อนย้ายพันธมิตรในรัศมี และเพิ่มความเร็วโจมตีให้ และยังมีสกิลรักษาต่อเนื่องอีกด้วย

Blue Archive 210922 03

อีกทั้งเซ็นเซจะได้พบกับความท้าทายใหม่ “เรดบอสระดับ INSANE” ที่กำลังจะอัปเดตเพิ่มเข้ามา ซึ่งในระดับความยาก INSANE บอสจะมีประเภทการโจมตี และสกิลที่ใช้จะมีเอฟเฟกต์พิเศษเพิ่มเข้ามา รวมถึงจะมีการเพิ่มรางวัลเรดบอส ‘เหรียญเรดบอสขั้นสูง’ ซึ่งจะสามารถรับได้จากเรดบอสระดับ HARDCORE ระดับ EXTREME และระดับ INSANE ซึ่งสามารถนำไปและเอลเลฟของ “อาซึสะ” และวัตถุดิบพัฒนาต่างๆ ได้

และทาง Nexon จะมอบ “ตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง 1 ใบ” เป็นของขวัญให้กับเซ็นเซทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 27 ก.ย. 2022 เพื่อฉลองการรีรันกิจกรรมครั้งแรก รวมถึงกิจกรรมชวนชมซากุระกับชาเล่ต์ที่จะมอบ 120 AP ซึ่งจะสามารถรับได้ทุกวันจนถึงวันที่ 26 ก.ย. 2022 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM